Giày đếm bước chân “hot trend 2018” Mijia

Một đôi giày ngoại trừ công dụng bảo vệ đôi chân, làm cho bản thân người đi thêm thời trang thì liệu còn bổ trợ điều gì khác? Một đôi giày có hỗ trợ đếm bước chân, đo quãng đường có thực sự tồn tại và sở hữu giá thành hợp lí? Cùng tìm hiểu ngay đôi giày hot trend năm 2018 Mijia.

Thiết kế đẹp mắt của giày Mijia

Đôi Mijia này sẽ khiến bạn phải “fall in love” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tổng hòa quá hoàn hảo từ màu sắc, chất liệu cho tới form dáng. Theo nhận xét của nhiều người, Mijia có phần trên và phần nhựa sau giày khá giống với đôi Adidas Ultra Boost, vừa thanh thoát lại vẫn mang đậm tính chất thể thao.

Bên cạnh đó, Mijia còn được cho thang điểm cao hơn Xiaomi 90 – cũng là một đôi giày có cùng công dụng bởi Xiaomi vẫn mang đến cảm giác hơi to và tù, chưa êm và ôm chân như Mijia.

Công dụng đếm bước chân hiệu quả từ đôi giày Mijia

Bạn có thể sử dụng Mijia như là một đôi giày tập luyện thể thao hằng ngày bởi phần đế giày được thiết kế chống trượt, giúp người đi thao tác thoải mái, tự do vận động mà không lo trầy xước cả giày lẫn phần bàn chân.

Thiết bị đo bước đi Huami được thiết kế cho Mijia được đặt ở bên trong giày, tuy nhiên lại không hề gây cảm giác khó chịu cho mỗi bước đi như chúng ta vẫn lo sợ và tưởng tượng. Thiết bị sử dụng pin như đồng hồ, hoạt động bền bỉ lên đến 1 năm và có thể thay pin khi hết – tức là chỉ cần 900.000 đồng đầu tư ban đầu – bạn đã có một đôi giày thể thao và đếm bước chân dùng đến lúc nào hỏng thì thôi. Một món tiền đầu tư cho Mijia là quá đúng chỗ.

Một đôi giày đảm bảo được đầy đủ các yếu tố: thiết kế, độ bền bỉ và công dụng đa dạng như Mijia thật xứng đáng để bạn bỏ tiền đầu tư lâu dài.

Chưa có câu trả lời nào