4 màn hình Dell UltraSharp vừa ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Thị trường máy tính điện tử năm 2019 lại tiếp tục nóng lên khi Dell vừa mới chính thức giới thiệu 4 mẫu màn hình Ultrasharp tại Việt Nam. 4 màn hình đó lần lượt là U2719DC, U2719D, U2419HC và U2419H. Liệu rằng chất lượng của các màn hình này có thực sự xuất sắc? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 4 màn hình Ultrsharp này được phân ra thành 2 nhóm mẫu như sau:

U2719DC và U2719D hướng đến các công việc đồ họa

Do đặc tính công việc liên quan đến đồ họa nên thiết kế của 2 loại màn hình Ultrasharp này được Dell hiệu chỉnh màu sắc rất chính xác thể hiện ở giá trị Delta-E trung bình dưới mức 2.0.

Cả 2 màn hình Ultrasharp dành cho dân đồ họa còn được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải QHD với khả năng tái tạo dải màu gần như đạt mức tuyệt đối theo tiêu chuẩn sRGB. Viền siêu mỏng ở 4 cạnh, chỉ khoảng 6,5mm. Phần chân đế sản phẩm có thể điều chỉnh linh hoạt rất có ích cho việc thiết kế, chỉnh ảnh hay duyệt nội dung dài cũng rất tiện lợi. Hơn nữa, Bạn có thể ghép các màn hình lại với nhau nếu muốn một màn hình rộng lớn hơn.

Cả 2 màn hình U2719DC và U2719D đều được trang bị đầy đủ cổng kết nối cần thiết. Nổi bật là U2719DC được tích hợp USB-C PD mang lại nhiều tiện ích, đơn giản như có thể cắm sạc nhiều thiết bị khác nhau và dùng cáp kết nối với các thiết bị khác dễ dàng hơn.

U2419HC và U2419H hướng đến làm việc và giải trí thông thường

Với thiết kế khung hình vào khoảng 23,8 inch tạo cho mọi người sử dụng một cảm giác khá thoải mái. Sản phẩm được chế tạo chân đế dạng trượt có độ linh hoạt cao. Bạn hoàn toàn có thể xoay màn hình và ghép các màn hình theo nhiều kiểu khác nhau. U2419HC cũng được cung cấp thêm đèn nền LED trắng với tấm nền IPS có lớp phủ chống chói 3H ngoài màn hình tạo cảm giác dễ chịu cho mắt người sử dụng khi làm việc trong một khoảng thời gian dài.

Cả 2 màn hình đều được trang bị tấm nền IPS full HD. Màn hình có thể tái tạo dải màu đến 85% chuẩn điện ảnh kĩ thuật số mang đến cho người xem những thước phim cực chuẩn.

U2419HC được tích hợp cổng kết nối USB-C PD  trong khi đó U2419H cũng được hỗ trợ cổng kết nối HDMI 1.4, USB 3.0, Displayport 1.3. Hơn nữa, người dùng cũng có thể thoải mái xem phim hay nghe nhạc một mình khi sản phẩm hỗ trợ một jack 3.5 mm để bạn cắm tai nghe.

Trên đây là một vài thông tin mới nhất về 4 chiếc màn hình Ultrasharp được thiết kế và phát triển bởi một trong những hãng sản xuất máy tính nổi bật nhất trên thị trường, Dell. Sản phẩm hiện đã có những mức giá bán tham khảo khoảng 5-7 triệu đồng cho loại màn hình dành để giải trí thông thường và 10-12 triệu đồng cho mẫu màn hình dành cho lĩnh vực thiết kế đồ họa.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào