Khi nào thì dùng được sản phẩm OLay?

Chào bạn! Năm nay mình 27 tuổi, da mình rất xấu, lô chân lông to và nhiều mụn cám nữa. Như vậy mình có thể dùng được sản phẩm Olay chưa? xin khamphadep tư vấn trợ giúp mình với. Cảm ơn bạn nhiều!
Trả lời 15 năm trước
Theo bạn miêu tả thì làn da bạn đang rất cần được chăm sóc. Bạn có thể cũng may mắn là chỉ bị mụn cám nhỏ mà không bị trứng cá hay mụn bọc như nhiều làn da nhờn khác. Việc dùng sản phẩm chăm sóc da là cần thiết và có thể giúp bạn cải thiện tình hình. Nếu bạn ưa thích thương hiệu và sản phẩm Olay, bạn có thể sử dụng sản phẩm với sự hướng dẫn chi tiết của các chuyên gia, nhân viên của hãng. Do vậy, tốt nhất là bạn nên đến các showroom của Olay để tham khảo trực tiếp ý kiến và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với da bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin thương hiệu và sản phẩm Tại đây. Một số nguyên tắc quan trọng nhất khi dùng mĩ phẩm đó là phải dùng sản phẩm phù hợp với da, sản phẩm có chất lượng và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cũng gợi ý bạn một số phương pháp dân gian an toàn và hiệu quả nhằm giảm lỗ chân lông và mụn cám, bạn tham khảo nhé. Mặt nạ thu hẹp lỗ chân lông: - Mặt nạ lòng trắng trứng: Trộn lẫn hai lòng trắng trứng với vài giọt nước cốt chanh. Đắp lên mặt và giữ 5-7 phút. Khi lột, lớp trứng này sẽ kéo theo những mảng chất bẩn bám ở lỗ chân lông. Chanh là một axít tự nhiên, cũng có tác dụng lột nhẹ. - Mặt nạ hỗn hợp dầu và mật ong: Trộn đều hỗn hợp đường, dầu ôliu và mật ong. Rửa mặt sạch, bôi hỗn hợp này lên, massage nhẹ nhàng theo hình tròn. Rửa mặt một lần nữa với nước ấm. Hỗn hợp này giúp làm sạch da, lấy đi những chất bẩn ở lỗ chân lông và có tác dụng dưỡng da. Mặt nạ trị mụn cám: Lấy bột ngô trộn lòng trắng trứng gà đắp lên vùng da bị mụn cám, làm 2 - 3 lần/ tuần. Cuối cùng là một số điều bạn nên chú ý trong quá trình chăm sóc da nhờn và điều trị mụn: - Thường xuyên loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. - Dùng các sản phẩm trang điểm có tác dụng hấp thu chất nhờn (oil-absorbing makeup). - Luôn tẩy trang sau khi trang điểm, vệ sinh da thật kĩ, luôn giữ da trong tình trạng sạch sẽ. - Tuyệt đối không nặn mụn, đặc biệt ở đầu mũi, vì đây cũng là một trong những nguyên nhân làm to lỗ chân lông. Chúc bạn thành công và sớm có một làn da như ý!
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Trước tiên bạn cần thực hiện một số biện pháp chăm sóc da như: 1. Làm sạch da: nên chọn sản phẩm water-base hoặc được làm từ thiên nhiên, hoặc sản phẩm dịu nhẹ (mild) để làn da được làm sạch một cách nâng niu nhất. Không nên dùng xà bông hóa chất mạnh để rửa mặt, không lạm dụng việc rửa mặt. Nên rửa bằng nước mát. 2. Chống nắng cho da: Ánh nắng là kẻ thù của làn da, nó khiến làn da bị tổn thương và dễ xuất hiện nám, tàn nhang, làm các nốt mụn xấu đi và da sạm đen, sần, không mịn màng. Em nên bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài, kết hợp thêm nón rộng vành, khẩu trang, kính mát, áo chống nắng, tránh đi ra ngoài trong thời gian từ 10h – 16h mỗi ngày. 3. Dưỡng ẩm – Nguyên tắc cơ bản để có làn da đẹp: Thiếu độ ẩm, da sẽ không sáng, kém căng mịn, dễ bị tổn thương và nhanh xuất hiện nếp nhăn hơn. Bạn gái ở độ tuổi này thường không chú ý nhiều đến việc dưỡng ẩm da vì cảm thấy da mình đã mịn, nhưng chính từ tuổi 20, làn da đã bắt đầu giảm sút khả năng giữ nước của mình. Em nên bôi kem dưỡng ẩm đều đặn, có thể tẩy tế bào chết trước khi bôi kem để tăng cường khả năng hấp thu kem. Chú ý dùng kem dưỡng ẩm chuyên biệt cho vùng mắt. 4. Sử dụng sản phẩm trang điểm phù hợp: Em có thể trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt tươi tắn hơn với các sản phẩm khoáng không làm bít kín lỗ chân lông, và nhớ tẩy trang sạch sau khi trang điểm. 5. Lưu ý chế độ dinh dưỡng: không nên ăn kiêng quá nhiều dẫn đến việc cơ thể không có đủ dinh dưỡng cần thiết. Làn da chỉ đẹp khi cơ thể có đủ năng lượng. Nên ăn nhiều rau xanh như hoa lơ xanh, cà rốt, bắp cải, khoai tây, ăn trái cây, bí đỏ… và chú ý uống nhiều nước. Về sản phẩm kem dưỡng da Olay, đây là thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng trên thế giới, tại Việt Nam, Olay được Công ty P&G Việt Nam phân phối. Olay không được phân phối tại 1 đại lý chuyên biệt nào. Sản phẩm được bán rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước với nhiều mặt hàng đắp ứng nhu cầu khác nhau về làm đẹp của bạn gái. Em nên tìm mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm uy tín để có được sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm chống lão hóa Olay được khuyên dùng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Tuy nhiên, em có thể đến các điểm chăm sóc da của Olay (có tại các điểm bán Olay trong các siêu thị lớn) để được xem xét tình trạng da và tư vấn kỹ hơn. Chúc em luôn có làn da đẹp! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
Trả lời 14 năm trước

Bạn nên chăm sóc da bằng các phương pháp tự nhiên trước rồi hãy nghĩ đến mỹ phẩm.

Thứ nhất, da bạn có lỗ chân lông to cần chữa trị:

Các cách làm cho lỗ chân lông không bị ngày càng to?

Thật ra nguyên nhân do di truyền chiếm tỉ lệ rất thấp. Đa số trường hợp lỗ chân lông to là do:

- Tích tụ chất từ môi trường bên ngoài hoặc từ tuyến bã nhờn bên trong nang lông.

- Da bị kích thích làm cho sợi lông ngày càng mọc dày hoặc nang lông ngày càng tăng sừng.

Do đó chúng ta cần lưu ý các điều sau đây nhằm giúp cho lỗ chân lông không bị to dần ra:

1. Chăm sóc da đúng cách: chúng ta đã từng được nghe nói rất nhiều, tóm lại là làm sao giữ cho da luôn sạch sẽ và thoáng mát.

- Rửa mặt sạch bằng sản phẩm tẩy rửa thích hợp cho từng loại da, đặc biệt ở những bạn da nhờn thường rất dễ bị lỗ chân lông to.

- Tránh lạm dụng mỹ phẩm, chỉ dùng khi thật cần thiết. Nếu dùng thì phải chú ý lớp lót bảo vệ da như kem dưỡng ẩm hoặc phấn lót phải thích hợp với từng làn da và không gây dị ứng. Tránh trang điểm phấn phủ trực tiếp lên da vì các phân tử phấn sẽ chen vào lỗ chân lông.

- Tránh cạo hoặc dùng các sản phẩm tẩy lông tùy tiện, thường xuyên.

2. Chế độ ăn uống: giảm tiêu thụ các chất đường, béo, dầu mỡ; tăng cung cấp nước, rau quả có chứa các loại vitamin cần thiết cho làn da.

Thứ 2 Da bạn có nhiều mụn cám, cũng cần phải chữa trị:

- Có thể đẩy lùi hoàn toàn mụn cám?

- Mụn cám có thể chữa được bằng các sản phẩm điều trị mụn. Trước hết, khi có mụn cám, người bệnh nên rửa mặt bằng các sản phẩm gel cho da nhờn và da dễ nhạy cảm. sản phẩm không nên có xà phòng, dễ làm cho da bị khô và dị ứng.

Tiếp theo, dùng các lotion làm sạch thoáng và chống bóng nhờn. Và cuối cùng bôi kem trị mụn cám. Trong kem trị mụn này có một số hoạt chất làm chống sừng hóa cổ nang lông tuyến bã, giảm bài tiết nhờn và diệt vi khuẩn gây mụn, một số sản phẩm còn có hoạt chất tái tạo da, chống sẹo do mụn gây nên.

Điều trị mụn còn phải kết hợp với vệ sinh tại chỗ (có nơi mụn), toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và các sinh tố. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát -xa da mặt cũng rất tốt, giúp cho da được tập thể dục, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da tốt hơn.

- Mụn cám có cần điều trị? Nếu không điều trị có ảnh hưởng gì không?

- Thực ra, đối với mụn cám không điều trị cũng không sao, chỉ có điều nó khiến da mặt không được mịn màng, bề mặt da thường thô hơn so với những người không bị mụn. Nói chung, mụn cám chỉ ảnh hưởng đến hình thức của “mặt tiền” chứ không gây hại gì cả.

huugiau
huugiau
Trả lời 11 năm trước

chao ban hien nay tren thi truong ttran lan hang gia tu trung quoc,

nhung nhan hieu my pham co tien nhu olay, ohui, pnos vv

tap trung o cac cho dau moi nhu cho kim bien, binh tay, vi cac cua hang tap hoa, tiem trang diem,

va cac tinh dieu mua hang gi re hon 8, 9 lan so voi hang that , cho nen toi khuyen ban hai can than

su dung my pham co tien vi co tien thi bi gia nhieu, theo toi thi hien gio tren thi truong cung co

nhieu cty my pham ko quan cao nhu vay moi hang that , mong cac ban tim hieu ky roi moi su dung

http://www.phanmemmang.com
http://www.phanmemmang.com
Trả lời 9 năm trước

Olay, Total Effectslà dòng sản phẩm dùng cho độ tuổi từ 22t trở lên, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng được Olay.

Xem toàn bộ câu hỏi về olay tại đậy kiến thức mỹ phẩm olay chính hãng

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 9 năm trước

Trên 22 tuổi là dùng được rồi bạn nhé. Bạn nên dành thời gian để chăm sóc da khỏi những tác hại từ môi trường và các yếu tố bên trong nhé!

Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, uống buổi sáng sau khi thức dậy là tốt nhất. Việc bạn uống đủ nước giúp da đỡ nhăn và sạm...

Thu hẹp lỗ chân lông : lúc đầu rửa mặt bằng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông rửa sạch bụi bẩn sau đó bạn dùng khăn lạnh nhé. Việc này làm thu hẹp lỗ chân lông. Bạn cần kiên trì làm nhé

Vệ sinh da mặt sạch sẽ. nên rửa mặt bằng vòi rửa trực tiếp, Bôi kêm chống nắng khi ra ngoài. Mỗi tuàn bạn nên tẩy tế bào da chết 1 lần.

Buổi tối Trước khi đi ngủ rửa mặt sạch sau đó dùng kem. Ban đêm hấp thụ tốt hơn