Những loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
MAC
Được thiết kế dưới dạng 1 lớp kem lót cho da,MAC's Prep + Prime BB Balmđặc biệt nổi trội với thành phần chống nắng cực cao - SPF 35. Thêm vào đó, với chức năng dưỡng và làm da mềm mại, giữ lớp trang điểm lâu trôi cũng là yếu tố giúp BB cream củaMACtrở thành cái tên được xướng đầu tiên trong danh sách này.
Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 1

  • 2
    Dior
    Ban đầu,Dior Diorsnow BB creamđược sáng tạo dành riêng cho phân khúc thị trường châu Á dựa theo sản phẩm Hydra Life của phái đẹp nước Anh trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được cải tiến lại cho phù hợp hơn với làn da trắng hồng của phụ nữ Á Đông, với "bộ 3 quyền lực": dưỡng ẩm cao, công thức màu tự nhiên và SPF 10 để bảo vệ làn da pháp đẹp vùng nhiệt đới.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 2

  • 3
    Shu Uemura
    LoạiBB creamnày nổi bật với mức bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB ấn tượng ở mức SPF 30. Ngoài ra, nó cũng được lòng phái đẹp ở chỗ có thể khắc phục được nhược điểm của hầu hết các loại BB cream thông thường khác như bóng da hay nhanh trôi.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 3

  • 4
    No7
    Với công thức đặc biệt có thể dành cho cả da khô, da dầu và da bình thường, loạiBB creamđa-zi-năng này có chứa thành phần giàu dưỡng chất giúp mịn da, đồng thời bảo vệ da với mức SPF 15 êm nhẹ và cực kì dễ sử dụng.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 4

  • 5
    La Roche Posay
    Một sản phẩm hoàn hảo dành cho làn da nhạy cảm, loạiBB creamnày "ăn điểm" ở công thức có thể nhẹ nhàngtác động đến da và có độ che phủ cao. Ngoài ra, với thành phần không chứa dầu, La Roche Posay cũng dễ dàng thay thế vai trò của kem che khuyết điểm.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 5

  • 6
    Garnier
    Tự hào với lịch sử lâu đời là loại kem đầu tiên mở ra "thời đại"BB creamở châu Âu, sản phẩm củaGarnierlà sự hòa trộn của mức chống nắng SPF 15 kết hợp cùng thành phần khoáng sản, giúp bảo vệ và tạo ra 1 lớp nền hoàn hảo
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 6

  • 7
    Dr Jart +
    Là loạiBB creamcó nguồn gốc từ xứ sở sắc đẹp Hàn Quốc, cái tênDr Jart +gây không ít sự chú ý khi được ra mắt ở Anh vào tháng 6/2012. Ngoài 1 số thành phần thông thường, loạiBB creamnày chiếm được khá nhiều tình cảm của phái đẹp với độ sáng hợp lý, công thức hydrat và mức SPF 30 phù hợp.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 7

  • 8
    Omorovicza
    LoạiBB creamxứng đáng là mẫu sản phẩm ngọt ngào nhất cho làn da phái đẹp. Công thức trắng da dịu nhẹ cùng tinh thể ruby giúp giảm thiểu tối đa lỗi che phủ và giữ lớp trang điểm bền lâu nhất. Ngoài ra, mức SPF 20 vừa phải cũng là yếu tố hợp lý mang lại độ an toàn, tránh bụi bẩn và vi khuẩn có thể mặc kẹt dưới lớp trang điểm.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 8

  • 9
    Estée Lauder
    Với thành phần bao gồm chất chống oxy hóa và hyaluronic acid,BB creamcủaEstée Laudercó công dụng hàng đầu trong việc cân bằng độ ẩm, kiểm soát lượng dầu dư thừa và bảo vệ làm da tuyệt đối với mức SPF 35.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 9

  • 10
    Smashbox
    Chú trọng vào việc cải thiện độ ẩm tự nhiên của da, BB cream củaSmashboxcòn chiếm sự ưu ái ở mức bảo vệ SPF 35, thành phần chống lão hóa đặc biệt và 5 tone màu phù hợp với mọi loại da.
    Xếp hạng 10 loại BB Cream tốt nhất cho phái đẹp 10
ha
ha
Trả lời 10 năm trước


Cách xác định được tông da của mình
Tone màu lạnh tức bạn có tĩnh mạch màu xanh lam hoặc tím ở cổ tay, da thường rất trắng và ra nắng trông có vẻ xanh xao. Nếu phơi nắng lâu thì lại bị đỏ ửng lên. Những người có tông da này thì mang trang sức màu bạc là đẹp nhất. Những loại kem nền phù hợp với tông da này thường có sắc hồng, phấn má màu hồng nhạt lên đẹp và son đỏ có sắc xanh.
Tone màu ấm tức tĩnh mạch trên tay bạn màu xanh lá hoặc màu olive, khi ra nắng thì hiện lên sắc vàng và da dễ bị sạm. Những người thuộc tông màu da này rất hợp với trang sức bằng vàng. Kem nền phù hợp với tông da này thường có sắc vàng, phấn má hợp nhất là màu đào, màu cam và son đỏ có sắc cam.
Tone màu trung tính là sự lẫn lộn giữa 2 tông trên. Nếu lỡ may bạn soi da hoài mà vẫn không biết mình thuộc tông nóng hay lạnh thì bạn là tông màu trung tính. Có thể coi tông màu trung tính khá may mắn khi có thể vừa hợp với những sản phẩm của hai tông da kia.
Da người Việt Nam chủ yếu có tông màu vàng (yellow/ golden undertone) nên khi mua kem nền, bạn nên chú ý chọn kem nào có sắc vàng hiện lên.
Tấm hình trên là hình minh hoạ các màu kem nền của hãng Vapour Organic Beauty. Bạn có thể thấy rõ người ta chia ra thành 3 sắc độ chính là Fair, Medium và Dark. Ở mỗi sắc độ lại có một undertone khác nhau như tông vàng, tông hồng, tông đỏ và tông xanh dương. Nếu dựa theo tấm hình trên thì người Việt Nam của mình chủ yếu sẽ màu #115, #125, #135 vì đó là những màu có tông vàng của dân châu Á. Bạn có thể nhìn thử để tham khảo mình thuộc dạng tông da màu như thế nào rồi từ đó ghi nhớ, sau này có đi mua kem nền thì chọn màu tương tự.
Chú ý:

- Trước khi xác định tone da, bạn nên thực hiện bước tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da. Bởi nếu da bạn có mồ hôi hay bị bao phủ bởi lớp tế bào chết, màu sắc da sẽ không còn chính xác nữa.

- Khi kiểm tra màu sắc, hãy đứng ở phần ánh sáng trắng tự nhiên ở cường độ vừa phải để tránh ánh đèn màu có thể ảnh hưởng và làm sai lệch màu sắc của da.

- Có 3 vùng da mà bạn cần lưu tâm, đó là mặt, cổ và da quanh xương quai xanh. Đôi lúc, cả 3 vùng này sẽ có màu khác nhau. Lúc này, hãy dựa vào màu da cổ để xác định tone da cho chuẩn xác.