Một cây mascara hội tụ được đầy đủ các yếu tố

Mascara là một vật dụng không thể thiếu trên bàn trang điểm của các chị em phụ nữ. Nó giúp cho bạn gái có một bờ mi dày, đôi mắt long lanh và quyến rũ. Hãy cùng Vatgia.com "ngó" qua một vài sản phẩm mascara high - end đáng mơ ước sau nhé!

Giorgio Armani Eyes to Kill Excess Mascara

Giorgio Armani là một hãng thời trang danh tiếng của đất nước Ý thành công trên nhiều lĩnh vực như thời trang, kính mắt, đồng hồ, nước hoa, nội thất và mỹ phẩm.

Được thành lập từ năm 1975 cho đến nay, Giorgio Armani đã trình làng rất nhiều sản phẩm chất lượng. Về mặt mỹ phẩm, đây cũng là một thương hiệu đắt đỏ được phái đẹp dành nhiều ưu ái. Trong đó, không thể không kể đến cây mascara đình đám Giorgio Armani Eyes to Kill Excess Mascara

Mascara Eyes to Kill Excess được ví như một “cây chổi phù thủy” giúp bạn có một làn mi cong dày và quyến rũ nhất. Sử dụng loại mascara này, lông mi của bạn sẽ được uốn cong một cách tức thì, làm đôi mắt của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Eyes to Kill Excess Mascara được tạo nên từ một hỗn hợp sáp hài hòa giữa độ cứng và mềm giúp làn mi của bạn vừa giữ được độ cong hoàn hảo nhưng không kém phần mềm mại, uyển chuyển. Bên cạnh đó, có thể nói chất mascara của Eyes to Kill Excess đã đạt đến “đỉnh cao” khi không quá lỏng, chất kem nhẹ, chuốt lên mi sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Một điểm cộng nữa dành cho mascara nhà Giorgio Armani chính là đầu chải mascara. Với thiết kế kiểu ống cổ điển, làm từ sợi fiber và tương đối dày có thể lấy được một lượng mascara vừa đủ để chải từ chân đến đầu mi. Lượng mascara được phủ đều giúp cho lông mi dày và mượt hơn.

Giorgio Armani Eyes to Kill Excess Mascara có thiết kế hình trụ đơn giản, với lớp sơn đen bóng tạo hiệu ứng lấp lánh hấp dẫn cùng dòng chữ “GIORGIO ARMANI EYES TO KILL” khiến bạn bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là dòng sản phẩm mà chuyên gia trang điểm của gia đình Kardashian – Mary Phillips rất yêu thích đó các nàng nhé.

Giá của Giorgio Armani Eyes to Kill Excess Mascara dao động từ khoảng 700.000 đến 800.000 đồng.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/m%E1%BB%B9+ph%E1%BA%A9m.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào