Những sản phẩm make up không thể thiếu trong bộ sưu tập của thương hiệu Maybelline

Maybelline được coi là bà hoàng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và luôn được cánh làm đẹp săn đón. Đối với những tín đồ của Maybelline chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm làm đẹp dưới đây. Cùng mình list qua những sản phẩm đó nhé.

1. Son dưỡng Color Bloom Maybelline
 
Đối với những cô nàng thường xuyên make up thì son dưỡng chính là một vị cứu tinh giúp đôi môi phục hồi sau những lớp son trang điểm. Son dưỡng Color Bloom Maybelline có thể đáp ứng tất cả những khuyết điểm của đôi môi với 2 tone màu tươi tắn là Peach và Pink.
Chất son: rất mềm mịn, không gây cảm giác dính khi sử dụng
Cách sử dụng: sử dụng để dưỡng môi trước khi đi ngủ, hoặc trước khi make up 15 phút bạn có thể bôi son để tạo độ mềm căng mọng cho đôi môi.
 
Giá thành: 52000 đồng
 
 
2. Son Lì Maybelline New York Show Big Apple
 
Son lì là dòng son được cánh làm đẹp rất ưa chuộng. Năm bắt được điều này Maybelline cho ra đời dòng son Son Lì Maybelline New York Show Big Apple. Về độ lì của thỏi son này thì miễn bàn, chất son rất mềm và mịn. Độ bám lên tới 6 giờ đồng hồ, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cũng là một ưu điểm của dong son này.
 
Màu son đa dạng của thỏi Maybelline New York Show Big Apple
- M210: Màu đỏ mận.
- M207: Màu đỏ tía.
- M206: Màu đỏ rực.
- M208: Màu đỏ hồng.
- M209: Màu đỏ cam
 
Giá thành: 95000 đồng
 
 
3. Son Color Show Maybelline
 
Đây là dòng son đang làm mưa làm gió trên thị trường son về độ hot cũng như sự hoàn hảo của nó. Sự đa dạng về màu sắc là điểm mạnh của dòng son này. Chất son mềm và mướt chinh phục bất kỳ quý cô khó tính nào.
 
10 màu son Color Show Maybelline
- 303: Coral Culture.
- 103: Crushed Candy.
- 308: Orange Icon.
- 108: Party Pink.
- 203: Cherry On Top.
- 307: Disco Floral.
- 402: Plum Tastic.
- 101: Pink Avenune.
- 102: Pink Punch.
- 205: Red Siren.
Giá thành: 95000 đồng
 
 
4. Kem Lót Baby Skin Pore Eraser
 
Sở hữu một hộp kem lót Baby Skin Pore Eraser, bạn có thể có cho mình một làn da hoàn hảo khi trang điểm. Hộp kem lót này giúp che những nốt mụn ẩn và giảm thiểu quầng thâm mắt rõ rệt. Đồng thời nó còn giúp kiềm dầu và cố định lớp make up trên da của bạn. Chất kem không màu, đặc giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn.
 
Cách sử dụng: Bạn lấy một lượng vừa đủ chấm lên các vùng mặt đặc biệt là vùng chữ T và cằm. Sau đó thoa đều cho kem thấm vào da rồi tiếp tục thực hiện các bước make up của mình.
Giá thành: 145000 đồng
 
 
5. Phấn nước Cushion
 
Đối với một làn da nhiều khuyết điểm thì phấn nước Cushion được coi là vị cứu tinh. Nó cung cấp tinh chất dưỡng ẩm và giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Đây có lẽ là sự lựa chọn tối ưu cho làn da nhạy cảm.
 
Giá thành: 300000 đồng
 
 
6. Maybelline Lip Tint
 
Không thể thiếu trong bộ sưu tập son của Maybelline đó là Maybelline Lip Tint. Maybelline Lip Tint cung cấp cho bạn đôi môi căng mịn, nó cũng được sử dụng như một loại son dưỡng ẩm. Chất son rất mềm và mướt, thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm cộng cho loại son này.
 
Màu sắc đa dạng phong phú cho bạn lựa chọn
- 01: Đỏ hồng.
- 02: Hồng Lolita.
- 07: Cam.
- 08: Đỏ Berry.
- 11: Hồng ánh đỏ.
- 12: Đỏ tươi.
Giá thành: 175000 đồng
 
 
7. Maybelline Lashionista Waterproof
 
Không thể thiếu trong hộp trang điểm, Mascara Maybelline Lashionista Waterproof là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được hàng lông mi đẹp thu hút trong mắt đối phương. Với ưu điểm lâu trôi nhưng lại dễ tẩy trang là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.
 
Giá thành: 165000 đồng
 
 
8. Chì Kẻ Mày Maybelline Master Brow
 
Kẻ mày và bước không thể thiếu cho những cô nàng có hàng lông mày không mấy đẹp. Chì kẻ mày Maybelline Master Brow sẽ giúp bạn có được hàng lông mày thanh mảnh và đẹp như phun hay xăm ở bất kỳ viện thẩm mỹ nào. Đầu chì oval độc đáo giúp cho việc tạo dáng lông mày trở nên dễ dàng. Có 2 màu xám và nâu giúp bạn dễ dàng lựa chọn việc kẻ mày.
 
Giá thành: 95000 đồng
 
 
 
9. Nước Tẩy Trang Maybelline Micellar Water
 
Hãy để da bạn thư giãn sau một ngày dài make up bằng nước tẩy trang Maybelline Micellar Water. Với ưu điểm ít cồn, lành tính khiến cho loại nước tẩy trang này được nhiều người sử dụng hơn. Maybelline Micellar Water giúp cho việc tẩy trang trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da.
 
Giá thành: 120000 đồng
 
 
Trên đây là list những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng Maybelline. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
Chưa có câu trả lời nào