Có nên mua son bút chì Maybelline Color Blur Lip Pencil màu 10 Fast and Fochsia?

Maybelline Color Blur Lip Pencil là dòng son drugstore, son lì chuyên dùng đánh lòng môi. Son được niêm yết giá trên website là 8.99 USD (khoảng hơn 200.000đ)

Về packaging, son có thiết kế tuôn dài và nhỏ gọn đúng như tên gọi của nó là hình cây bút nên khá dễ bỏ trong túi. Son có 2 đầu: 1 đầu dạng son bút chì và 1 đầu còn lại là miếng mút nhỏ nhưng khá cứng dùng để tán son lòng môi.

Chất son siêu mịn và khi apply lên môi thì khá đều màu. Với tên gọi Color Blur (blur: mờ) thì dòng Maybelline này chuẩn chất lì (matte) và matte đến mức có thể làm mờ các đường vân trên môi giúp màu son lên môi khá đẹp và mịn. Màu của son Maybelline Color Blur Lip Pencil lên khá chuẩn, chỉ cần 1 lớp son cũng giúp lên đúng màu, tuy nhiên điều này chỉ đúng với những đôi môi mềm, được dưỡng ẩm đầy đủ, còn với những đôi môi hơi khô thì màu son sẽ bị loang và bị kết đọng lại ở nếp nhăn trên môi. Độ bám màu của son khá bền, nếu không ăn uống thì màu sẽ bền đẹp cả ngày.

Màu số 10 với tên gọi Fast and Fuchsia là tone màu hồng rất nổi nên khá kén da, tuy nhiên nếu bạn hay trang điểm kỹ càng với đầy đủ các bước thì màu này đánh lên sẽ khá hợp.

Nhìn chung với mức giá hơn 200.000đ thì đây cũng là một thỏi son đáng thử. Bạn có thể cân nhắc mua sản phẩm nếu bạn có một làn môi mềm mịn để tránh trường hợp appy son lên môi bị loang, không đều màu.

Hãy cân nhắc đến sản phẩm son Maybelline Color Blur Lip Pencil nhé, dòng son này còn khá nhiều màu khác để bạn lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào