5 dòng son high-end mơ ước của mọi cô gái

Bất kỳ cô gái nào dù không trang điểm hay trang điểm đều không thể cưỡng lại sức hút của son môi. Nhưng có những dòng son, nhiều cô gái vẫn còn đang chần chừ chưa sắm một em. Hãy cùng xem 5 em nay như thế nào nhé!

1.Son TOM FORD

Xuất hiện năm 2010 bởi nhà thiết kế TOM FORD, thỏi son này đã chiếm trái tim của mọi cô gái bởi sự sang chảnh và quyến rũ của nó. Nếu như khả năng dưỡng tỉ lệ nghịch với khả năng bám màu thì em này nằm ngoài quy luật ấy. Với TOM FORD, đôi môi các cô gái sẽ luôn giữ được căng mọng và mềm mịn trong ngày. Màu son thu hút và sắc xảo như một thỏi chocolate ngọt ngào và bí ẩn.

2.Son Charlotte Tilbury

Những thiết kế của thỏi son Charlotte Tilbury luôn mang lại sự hiện đại, phóng khoáng và nữ quyền. Sinh sau đẻ muộn nhưng không hề kém cạnh bất kỳ một dòng son high-end nào. Chất son lỳ, cực mịn. Lớp son nhẹ tạo cảm giác mềm mịn và không bị nặng môi. Khi nghe đến dòng son, người ta sẽ nhớ tới những người phụ nữ quyền lực trên thế giới.

3.Son YSL – Yves Saint Laurent.

Là một dòng son lâu đời từ năm 1964, tuy nhiên giới làm đẹp chưa bao giờ thất vọng về những dòng son được ra mắt. Nổi bật nhất của dòng son này là son Rouge Pur Couture Kiss. Được thiết kế nụ hôn nổi trên son vô cùng gợi cảm, chất son mềm mượt và nhiều dưỡng sẽ giúp cho đôi môi luôn căng mọng và quyến rũ trong ngày dài.

4.Son Tatcha

Đây là một dòng son đến từ  Nhật bản. Đây có lẽ là dòng son đặc biệt nhất khi chỉ có một màu son duy nhất tại duy nhất đất nước Nhật Bản. Màu đỏ rực rỡ tôn da sẽ không bị xuống tông sau nhiều giờ mà luôn giữ được môi bạn luôn mịn và ẩm mượt.

5.Son M.A.C

Đây chính là thỏi son mà không cô gái nào có thể cưỡng lại sức hút của nó. Son có nhiều dòng, màu son cũng đa dạng, trải rộng dành cho mọi màu da và tone môi. Có lẽ nhắc đến son môi thì không ai có thể bỏ qua M.A.C.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ bổ ích với các cô gái. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào