Catrice all matt plus shine control make up 18h – Kem nền kiềm dầu nên thử

Một lớp nền mỏng, tự nhiên và trong suốt luôn là ưu tiên để chị em lựa chọn kem nền phù hợp. Bài viết này đem đến lời khuyên cho nàng da dầu có được lớp trang điểm như vậy với sản phẩm Catrice All Matt Plus 18h.

Kem nền đến từ hãng mỹ phẩm Catrice của Đức có thiết kế dạng lọ thủy tinh với nắp đậy bằng nhựa màu đen rất hài hòa và sang trọng. Dung tích nhỏ gọn và tiện lợi 30ml có thể dễ dàng cho chị em mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào. Thiết kế của kem nền này có dạng vòi xịt. Khi lấy kem bạn phải nhấn xuống, tuy nhiên điểm này dễ làm kem bị đọng lại trên vòi xịt và lượng kem lấy ra dễ bị quá tay. Vì vậy, bạn phải vệ sinh đầu vòi xịt kỹ càng sau khi sử dụng tránh kem bị khô cứng gây tắc và phát sinh vi khuẩn.

Thành phần của kem nền kiềm dầu Catrice All Matt Plus 18h được đánh giá là an toàn cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm thân thiện với da và được nghiên cứu không chứa các chất có hại cho da như dầu và parapen.

Công dụng kem nền kiềm dầu này của Catrice mang lại tối ưu nhất chính là khả năng kiềm dầu rất tốt và có độ bám cao trong suốt 18h. Mang lại cho bạn lớp nền mỏng nhẹ và đều màu mà không gây bí hay bết dính cho da mặt. Kem nền Catrice All Matt Plus 18h có độ che phủ cao, giúp bạn che khuyết điểm rất hiệu quả cũng như dưỡng da luôn trắng sáng, đều màu, giúp cho lớp make up của bạn được tự nhiên và trong suốt nhất. Đặc biệt, với chỉ số SPF 25 da bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia cực tím và các tác động xấu từ môi trường.

Hiện nay Catrice All Matt Plus 18h có tổng cộng 4 tông màu phù hợp cho mọi tone da:

  • Màu 1 - #010: Light Beige (Tone sáng): Với những bạn có làn da trắng sáng thì nên sử dụng tone màu này để tạo lớp nền hoàn hảo cho lớp make up.
  • Màu 2 - #015: Vanilla Beige (Tone sáng – Trung bình): Tone màu này sẽ dành cho những bạn muốn một lớp trang điểm tự nhiên và rạng rỡ.
  • Màu 3 - #020: Nude Beige (Tone tự nhiên): Đây là tone màu dễ dùng nhất và phụ hợp với mọi loại da. Nếu bạn còn đang phân vân tone da mình hợp với tone màu nào nhất thì sự lựa chọn an toàn nhưng hiệu quả chính là mã màu #020 này của Catrice.
  • Màu 4 - #025: Warm Beige (Tone trung bình – Nâu): Những bạn sở hữu làn da rám nắng khỏe mạnh và muốn trang điểm theo phong cách cá tính, hiện đại và “Tây” thì đây chính là tone màu dành cho bạn.

Là sản phẩm làm mưa làm gió và nhận được vô vàn những review tích cực về chất lượng thì sản phẩm kem nền kiềm dầu Catrice All Matt Plus 18h này hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự tin dùng của phái đẹp. Nhanh tay sắm ngay cho mình một em đi các nàng nhé!

Chưa có câu trả lời nào