5 loại mỹ phẩm và phụ kiện làm đẹp không cần xài hàng đắt tiền

Các cô gái hiện đại đam mê làm đẹp ắt hẳn luôn muốn sở hữu những loại mỹ phẩm và phụ kiện có chất lượng tốt nhất phục vụ quá trình dưỡng da hay makeup của mình. Tuy rằng tiền nào của nấy là đúng nhưng có những mỹ phẩm và phụ kiện làm đẹp chị em không cần phải đầu tư quá nhiều tiền mà vẫn đảm bảo diện mạo xinh lung linh mỗi ngày.

Mút trang điểm

Là dụng cụ đắc lực cho công cuộc make up của nhiều chị em, giúp lớp kem nền tiệp vào da chắc hơn, đều hơn, mịn mang hơn, tuy nhiên hạn sử dụng của mỗi chiếc mút trang điểm rất ngắn ngủi, chỉ khoảng 3 tháng nên thay 1 lần. Với những cô nàng học sinh, sinh viên hay người trang điểm không chuyên thay vì sử dụng loại mút trang điểm đắt tiền như Beauty Blender, có thể tìm đến những thương hiệu bình dân như Ecotools, Missha, Real Techniques,…

Mí lưới

Các cô nàng mê trang điểm mà lại sở hữu đôi mắt 1 mí thì sẽ cực “kết thân” với những miếng dán mí – công cụ hô biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí trong nháy mắt. Bởi mỗi miếng dán chỉ sử dụng 1 lần nên các nàng nên lựa chọn loại giá rẻ ở các cửa hàng mỹ phẩm, dao động từ 40k – 100k thôi nhé!

Kẹp mi

Trên thị trường có rất nhiều loại bấm mi khác nhau, trong đó có những sản phẩm rất tốt với mức giá cực hợp lý cho học sinh, sinh viên như kẹp mi Daiso, Guardian,…giúp hàng mi cong vút quyến rũ mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của mi.

Mi giả

Tương tự như miếng dán mí, mi giả chỉ sử dụng được 1,2 lần tùy độ bền, mi giả cũng rất dễ biến dạng nếu vệ sinh nhiều lần, tuổi thọ ngắn ngủi là lý do các chị em thường cần đến rất nhiều mi giả nếu make up mỗi ngày, vatgia.com xin gợi ý những thương hiệu mi giả chất lượng tốt mà giá thành vô cùng phải chăng như: Ardell, Daiso,…

Mascara

Tuổi thọ của mỗi cây mascara rất thấp, chỉ khoảng 3 – 6 tháng, tuy nhiên nhiều chị em lại chi mạnh tay cho những thương hiệu mascara đắt tiền mà chẳng dùng được mấy đã hỏng và bỏ phí. Vì thế, bạn nên lựa chọn loại mascara vừa tiền, chẳng hạn như Maybelline, L’oreal, Covergirl,…giá vừa rẻ lại cho kết quả đẹp gấp ngàn lần những sản phẩm đắt đỏ khác.

Những chia sẻ trên là bí quyết làm đẹp cực hay ho và tiết kiệm chi phí đang kể mà cô nàng nào cũng nên áp dụng. Hãy thường xuyên ghé vatgia.com để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào