3CE Velvet Lip Tint – Son kem lì hot nhất mùa đông 2017

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám cảu Hàn Quốc tung ra dòng son mới khiến các chị em điên đảo săn lùng, đó chính là dòng 3CE Velvet Lip Tint – dòng son kem lì có mức giá cực kỳ phải chăng.

Thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh. 

Nếu là một cô nàng mê son, chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng về thỏi son này, dòng son được ưa chuộng và dễ sử dụng nhất trên thị trường mỹ phẩm.

Thiết kế vỏ ngoài khá đơn giản, màu của vỏ son chính là màu son bên trong, giúp người dung hình dung rõ hơn.

Chất son đẹp, lâu trôi.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn thỏi son cho mình, và 3CE Velvet Lip Tint sẽ là lựa chọn số 1 với lớp kem rất mịn, dễ tán và thấm nhanh trên môi. Tên sản phẩm đã nói lên sự mềm mịn của nó, Velvet – mềm như nhung.

Đặc biệt là khả năng lì rất lâu trôi khiến cho các cô nàng mê mẩn.

Bảng màu 10 tông đa dạng và độc đáo.

Dòng Velvet Lip Tint của 3CE thời thượng với 10 tông màu từ đỏ lạnh, đỏ nâu đến nude,… rất dễ kết hợp cho tất cả màu da nào.

Rrivate (đỏ lạnh)

Đây là tong màu rất phù hợp cho các cô gái, với thời tiết lạnh của miền Bắc, đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho làn da và răng trông trắng hơn.

Taupe (đỏ nâu)

Màu son độc đáo và cá tính nhất chính là Taupe, 3CE mang tới một màu son đầy bí ẩn và quyến rũ.

Daffodil (đỏ đất)

Các bạn sẽ không quá xa lạ với màu son này, đây chính là sự lựa chọn cho các cô nàng mê son đỏ nhưng lại không thích quá đỏ. Đỏ đất chắc chắn sẽ đem lại sự dịu dàng cho các cô nàng tươi tắn hơn.

Going Right (cam hồng đất)

Cam pha chút hồng và nâu là màu mà 3CE lựa chọn với tên Going Right . Đây là màu được dự đoán là hot nhất của dòng son này bởi nó thích hợp với mọi loại da và mọi cách trang điểm.

Near and Dear (hồng đất)

Những cô nàng dịu dàng, nữ tính hẳn không thể không sở hữu thỏi son màu hồng đất này, màu son không quá bợt mà mang lại nét nhẹ nhàng, thanh thoát.

Pink Break (hồng đào)

Màu son này lại dành cho các cô nàng ấm áp, ngọt ngào, những cô nàng da sáng sẽ thích hợp hơn. Với phong cách trang điểm Hàn Quốc thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Child Like (đỏ cam)

Không cần phải makeup cầu kỳ, màu đỏ cam luôn làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn, sáng da hơn.

Best Ever (đỏ thuần)

Đỏ thuần luôn là màu son được lựa chọn vì nó phù hợp với bất kỳ khuôn mặt, nước da và cách trang điểm nào.

Save Me (san hô neon)

Khá độc đáo khi 3CE tung ra màu son kết hợp giữa màu san hô và Neon nổi bần bật. Tuy nhiên đây là màu son khá kén da, không phù hợp với những cô nàng da ngăm hay da thường.

New Nude (cam nude)

Màu son vô cùng thời thượng này của 3CE khiến các cô nàng không thể bỏ qua. Với màu son này,các cô nàng sẽ trông như vừa ốm dậy nếu không trang điểm mắt kỹ hơn.

Với sự đa dạng trong bảng màu và chất lượng vô cùng tốt của sản phẩm, 3CE Velvet Lip Tint chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá sản phẩm: 245.000VNĐ.

Để biết thêm thông tin và có trải nghiệm về sản phẩm tốt hơn, các bạn hãy truy cập vào website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào