Bạn sẽ choáng ngợp với tác dụng của sữa rửa mặt tẩy trang Beuins Make-up Crush Bubble Cleanser

Nếu bạn đang loay hoay kiếm tìm một loại sữa rửa mặt tẩy trang với tác dụng tẩy sạch thần kì và nhanh chóng, lại đảm bảo an toàn cho da mặt thì bạn hãy nghé qua những thông tin dưới đây nhé. Sau đây vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc loại sữa rửa mặt tẩy trang tạo bọt có 1 không hai Beuins Make-up Crush Bubble Cleanser.

Thành phần

Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với những thành phần rất đáng quan tâm như:

-Myristic acid : chất có khả năng phân cực thành ion âm giúp làm mềm da một cách nhanh chóng, giảm sức căng bề mặt da và nới lỏng những liên kết của những chất bẩn trên da.

-Chiếc xuất tạo bọt từ dừa giúp đem tới làn da sạch tự nhiên.

-Tinh dầu Olive giúp quá trình tẩy trang được hiệu quả hơn, chống lão hóa da, dưỡng ẩm da và không hề gây bít kín lỗ chân lông.

-Tinh dầu vitamin E từ rau xanh, thực vật giúp bảo vệ da, giữ ẩm , tăng độ căng mịn và giúp da luôn rạng ngời tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng

Beuins Bubble Cleanser là một sản phẩm tẩy trang tạo bọt, bạn khi sử dụng chỉ cần lắc nhẹ rồi nhấn vòi là bọt sẽ phun ra trắng xóa, mịn và khá bông xốp. Việc tạo bọt góp phần tăng hiệu quả làm sạch của sản phẩm. Tuy độ pH = 8 những sản phẩm vẫn được đảm bảo về công thức và thành phần khiến da không hề bị khô đi mà vẫn mịn màng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào