Chỉ 170.000VNĐ để có được hàng mi đẹp như Kim Kardashian

Kim Kardashian là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ, một cuộc sống xa hoa mà bất kỳ ai cũng phải ao ước. Tuy nhiên, khá nhiều người bất ngờ khi rất nhiều sản phẩm làm đẹp được cô thường xuyên sử dụng lại có giá bình dân. Mới đây cô đã chia sẻ trên blog của mình một sản phầm giá bình dân mà cô vô cùng yêu thích. Đặc biệt nó có giá 7.29$. Đó chính là mascara L'Oreal Paris Voluminous Mascara.

Trong bài viết của mình trên blog cô đã khen ngợi sản phẩm này hết nấc. Cô chia sẻ đây là một loại mascara đen vô cùng hoàn hảo, nó có thể nâng sợi lông mi cong lên mà không làm chúng vón lại với nhau, nó phù hợp ngay cả với việc trang điểm hằng ngày và nêu muốn có một đôi mắt ấn tượng hơn bạn có thể chống nhiều lớp.

Không chỉ riêng Kim Kardashian, L'Oreal Paris Voluminous Mascara là sản phẩm đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng. Phần bao bì có thiết hế đơn giản, nhỏ gọn, dáng thuôn dài với màu chủ đạo là đen có nắp màu ánh kim khiến sản phẩm có phần huyền bí, thu hút.

Phần đầu cọ tương đối dày nhưng các sợi lông được sắp xếp ngay hàng thẳng lối giúp bạn có thể chuốt một lần mà không để sót một sợi lông mi nào, khiến lông mi cong và dài đều hơn. Quả thật, khi chuốt lên bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy lông mi mình dày và dài hơn một cách rất tự nhiên dù chỉ một lần chuốt. Nếu bạn sử dụng hằng ngày thì chỉ cần chuốt một lần giúp mi đẹp tự nhiên nhất. Nhưng nếu trang điểm đậm hơn và muốn có một đôi mắt thật cuốn hút thì bạn vẫn có thể chuốt 2, 3 lớp mà vẫn không hề khô hay bị vón cục.

Thêm một điểm cộng nữa là sản phẩm với các thành phần lành tính và không chứa hương liệu, tuyệt đối an toàn ngay cả với những người có da nhạy cảm hay đang đeo kính áp tròng.

Với những gì sản phẩm này mang lại cùng mức giá chỉ khoảng 170.000VNĐ thì L'Oreal Paris Voluminous Mascara xứng đáng lọt vào top những vật dụng làm đẹp nên có trong túi. Nếu bạn còn chưa sở hữu em ấy thì còn chần chừ gì nữa mà không rước em ấy về ngay!

Chưa có câu trả lời nào