Siêu phẩm phấn phủ - Bí kíp sở hữu làn da căng mọng như gái Hàn

Làn da căng mọng, tươi tắn của các cô gái Hàn luôn được các cô gái ngưỡng mộ và khát khao. Để sở hữu làn da đẹp bên cạnh công cuộc skincare gian nan thì makeup là phù phép để các nàng nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp. Nhắc đến trang điểm thì không thể bỏ qua “người bạn” phấn phủ. Rất nhiều nàng luôn băn khoăn lựa chọn một loại phấn phủ sao cho vừa tự nhiên, vừa che phủ tốt và lại không gây kích ứng da. Sau đây là một số loại phấn phủ mà được các chị em tin dùng và yêu thích.

Eglips Glow Power Pact

Với thành phần pha trộn giữa phấn phủ với bột ngọc trai, làm cho làn da mịn màng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, dòng phấn phủ này với chất phấn hồng nhạt giúp làn da hồng hào, tự nhiên hơn

Missha Prism Glow Power Pact SPF36,PA++

Phấn phủ này vừa có khả năng chống ánh nắng mặt trời cao vừa được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, hoa anh đào,… giúp cho làn da không bị khô và luôn căng mọng. Phấn có khả năng che phủ tốt ngay cả những nốt sưng đỏ hay quầng thâm. Bên cạnh đó, phấn được thiết kế với bề ngoài xanh dương, ánh kim loại thu hút mọi ánh nhìn.

Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Power SPF15/PA++

Với thiết kế vỏ hộp màu đen tuyền toát lên đầy sang trọng và đặc biệt là có khả năng chống nắng hiệu quả tối đa. Hơn nữa, bột phấn rất mịn, tiệp vào da, giúp che khuyết đểm rõ rệt. Dòng phấn phủ này giúp cho làn da tự nhiên, sáng mịn và tràn đầy sức sống. Theo một thông tin cho thấy, phấn phủ Channel có một sức hút rất khó cưỡng lại, chinh phục được ngay cả các nàng khó tính nhất.



Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy rước ngay về một “em” phấn phủ thôi nào!

 

 

Chưa có câu trả lời nào