Đâu là những thỏi son dưỡng phái nữ nên có?

Những thỏi son chính là báu vật không thể thiếu trong túi xách của chị em. Bên cạnh son màu thì son dưỡng chính là trợ thủ mà các nàng cũng phải đau đầu mỗi lần sắm sửa. Vậy hãy để Vatgia.com điểm qua giúp bạn những thỏi son dưỡng hot nhất 2018 này nhé.

  1. Avene Care For Sensitive Lips

Với thành phần có chứa vitamin E và bơ hạt mỡ, son dưỡng Avene này sẽ giúp cho môi bạn được mềm mượt và không sợ thâm môi khi sử dụng son lì nhiều. Với những đôi môi nhạy cảm vẫn được cấp ẩm nhẹ nhàng, không lo kích ứng. Em này có giá 280k/4g nhé.

  1. Vaseline Rosy Lips Balm

Em son dưỡng này không chỉ bảo vệ tốt cho môi bạn khỏi các tác nhân gây khô ráp từ môi trường mà còn có tí sắc hồng nhẹ cho môi thêm “ngọt ngào”. Không sợ nhờn dính mà còn thơm ngọt, bạn nên thử qua em này chỉ với giá 90k/17g nhé.

  1. Drunk Elephant Lippe Balm

Son dưỡng có tên đáng yêu “voi xỉn” này có thành phần được chiết xuất từ dầu Marula, hạt Mongogon và quả bơ sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho môi. Bạn sẽ bất ngờ với đôi môi hồng hào của mình sau khi sử dụng đấy. Giá thành của em này là 400k/4g nhé.

  1. Moroccanoil Lip Balm SPF 20

Không những giảm tình trạng khô tróc cho môi, em son dưỡng này còn bảo vệ môi khỏi tia UV từ ánh mặt trời. Mùi hương trà bạc hà thanh mát đi giữa trời nắng mà không sợ môi bị tổn thương, đây chính là sản phẩm son dưỡng mà nàng đang tìm đấy. Em này giá 350k/15ml nhé.

  1. Glossier Balm Dotcom

Vẻ ngoài của son dưỡng này đã đáng yêu mà hiệu quả lại không ngờ, bạn sẽ cực kì thích thú với những em son dưỡng của Glossier Balm Dotcom này đấy. Đôi môi của bạn sẽ được chăm sóc mịn màng, khỏe mạnh và được chống oxy hóa cho đôi môi luôn trẻ trung. Giá em này là 250k/15ml.

  1. Eos Crystal Hibiscus Peach Lip Sphere

Em “son trứng” ngày nào đã được nâng cấp thành “trứng pha lê” sang chảnh. Hương trái cây có trong son dưỡng này sẽ khiến bạn rất dễ chịu. Hiệu quả dưỡng môi của em này thì rất ổn định đấy nhé. Giá yêu thương chỉ 120k/7g nhé.

  1. Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment

Thương hiệu son thần tháng Fresh đã đón tim biết bao nhiêu phái nữ nay còn có cả son dưỡng. Có rất nhiều tông màu để lựa chọn, bạn sẽ thấy việc thoa son trở nên hấp dẫn biết bao. Giá thành của em này là 300k/2g.

  1. Kiehl’s Lip Balm #1

Dòng son dưỡng của Kiehl’s sẽ cho bạn đôi môi mượt như lụa, mềm thơm mùi bạc hà và chống nắng tối ưu. Ngoại hình nhỏ nhắn của em son dưỡng này sẽ theo bạn đi bất cứ đâu với mức giá khá ổn 200k/15ml.

Đôi môi cũng cần được chăm sóc như làn da của bạn để chúng luôn thật rạng rỡ và hấp dẫn dù bạn không thoa son. Ghé ngay Vatgia.com để tìm cho mình thỏi son dưỡng thích hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào