Son thỏi siêu mịn môi K – Lip Seoul Lipstick

Là dòng son khá mới dạng lì siêu mềm mịn đến từ thương hiệu K-lip, có lã đã rất quen thuộc đối với những cô nàng đam mê mỹ phẩm Hàn Quốc. Son thỏi siêu mịn môi K – Lip Seoul Lipstick vói thiết kế đẹp cực kì sang trọng và bắt mắt, chắc chắn đây sẽ là một thỏi son được các nàng săn lùng đây!

Thành phần và công dụng:

-Với chất son mềm mịn với một chút dưỡng nhẹ nhưng vẫn cực  kì lâu trôi, vì vậy đa số các cô nàng đều rất thích về chất soi này.

-Với việc thỏi son này được kết hợp từ các thành phần thiên nhiên như dầu argan, hạt jojoba, mầu lên men mayu đều là những tính nắng giúp cho môi luôn được căng mọng, cũng như cung cấp đủ độ ẩm mà không hề có cảm giác dính môi.

-Dù có chứa các dưỡng chất nhưng chất son vẫn khá lì và độ bền màu khá cao, độ lên màu chuẩn và có thể giữ được trên môi khoảng từ 5-6 tiếng.

-Khi đánh trên môi bạn có thể thể ngay được độ mướt, không hề thấy sự gây bột màu, cũng như lớp son lên màu rất mỏng nhẹ, không hề gây nặng môi mà vẫn rất tự nhiên. Sau khoảng 6 tiêng sau khi bạn có ăn uống thì khi trôi trên môi vẫn để lại 1 lớp son nhẹ rất xinh.

-Với một mùi thơm nhẹ nhàng nhẹ chịu sẽ giúp bạn thoải mãi và thích thú hơn.

Về thiết kế:

Thiết kế lần này chính là một điểm cộng khá lớn đối với hãng, với vẻ ngoài sang trọng với thiết kế vuông góc cạnh, được phối với 2 màu đen và vàng sẽ tạo cho người nhìn cảm thấy đẹp mắt cũng như toát lên được một vẻ gì đó rất là quyền lực, mạnh mẽ vậy.

Với dòng son thỏi siêu mịn môi K – Lip Seoul Lipstick này bạn có thể đánh lòng môi hay full, tùy vào sở thích cũng như với kiểu makeup mà mạn muốn hướng tới.

#01 Secret Burgundy – Cam san hô

#02 Classic Beige – Cam đất

#02 Classic Beige – Cam đất

#04 Shine Orange – Đỏ cam

#05 Sweet Red – Hồng Sen

#06 Blooming Red – Hồng đỏ

 

Từ thiết kế cho đến chất của dòng Son thỏi siêu mịn môi K – Lip Seoul Lipstick lần này rất tuyệt vời. Và đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho các chị em luôn luôn quyến rũ và thu hút hơn.

Chưa có câu trả lời nào