3CE tung bộ sưu tập Take A Layer chào đón mùa hè

3CE là hãng mỹ phẫm lớn ở Hàn Quốc được các chị em rất yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt cũng như màu sắc mới lạ. Mỗi lần hãng tung sản phẩm mới đều tạo được cơn sốt trong giới làm đẹp và bộ sưu tập Take A Layer này cũng không phải là một ngoại lệ.

Bộ sưu tập Take A Layer gồm 3 dòng sản phẩm: son tint, má hồng và sơn móng cùng mang các tone đỏ, hồng và cam rất phù hợp với mùa hè.

1. Son Take A Layer Tinted Water Tint

Lần này 3CE đã cho ra mắt dòng son tint đúng nghĩa khác với Velvet Lip Tint nhưng có chất kem lì trước đó. Số lương màu son ở bộ sưu tập có hơi hạn chế chỉ có 5 màu nhưng lại rất phù hợp với mùa hè. Thiết kế thân son ngắn có in hình người mẫu có đôi môi đánh màu son trong thỏi son ấy, nổi bật với phần nắp màu vàng đồng.

Son được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như quả việt quất, đường mía, cam, chanh, cây phong, hương thảo... giúp son có màu tự nhiên và cũng không khiến môi bị khô khi sử dụng.

2. Má hồng 3CE Take A Layer Multi Pot

Với thiết kế hộp tròn in hình người mẫu của hãng,  hộp có viền màu vàng đồng đi cùng với gương ở bên trong tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Take A Layer Multi Pot của 3CE có 7 màu sắc không chỉ có chức năng như một má hồng mà còn có thể tận dụng làm son và màu mắt cũng rất phù hợp.

3. Sơn móng 3CE Take A Layer Layering Nail Lacquer

Hầu hết các bộ sưu tập nào của 3CE ra mắt cũng đi kèm theo nhưng lọ sơn móng cùng tone màu. Đặc biệt khi nhìn thấy những lọ 3CE Take A Layer Layering Nail Lacquer chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay một lọ vì thiết kế quá xinh và quá tiện dụng khi hãng kết hợp một sản phẩm có 2 lọ màu giúp bạn có thể biến hóa nhiều kiểu m=nail đa dạng đẹp mắt.

Một bộ sưu tập dành cho mùa hè đẹp mắt và đáng yêu như thế này thì làm sao các chị em có thể kiềm lòng được đúng không? Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất này của 3CE nhé.

Chưa có câu trả lời nào