Top 3 sản phẩm che khuyết điểm bạn nên tham khảo vì khả năng che phủ nổi tiếng

Việc chọn loại kem che khuyết điểm phù hợp là khá quan trọng để giúp các cô gái có làn da mịn màng, che phủ tuyệt đối. Dưới đây là một vài sản phẩm che khuyết điểm được tin tưởng và đánh giá cao bởi các tín đồ làm đẹp.

Số 1, che khuyết điểm Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant

Với thiết kế dạng thỏi có chổi quẹt, giúp dễ dàng lấy kem mà không sợ bị đổ và lãng phí. Ưu điểm của sản phẩm này so với những loại che khuyết điểm khác là che giấu các khuyết điểm trên da nhẹ tênh, giống như không có gì trên da.

Kết cấu dạng lỏng và không làm khô da, Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant không những giấu đi những vết thâm mụn, thâm mắt mà còn che phủ được những nếp nhăn nho nhỏ trên da nữa.

Giá của sản phẩm này chỉ khoảng 159.000 đồng.

Số 2, che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circle

Đây là sản phẩm che khuyết điểm được thiết kế với dạng bút nhỏ xinh với thân trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn được lượng kem còn lại bên trong.

Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circle là sản phẩm chuyên dùng để che khuyết điểm cho vùng mắt. Những quầng thâm hoặc những nếp nhăn nho nhỏ không đáng kể quanh vùng mắt. Khi sử dụng apply đầu bút lên phần cần che phủ và đầu bông mềm mại sẽ lướt nhẹ trên da mà không hề gây đau rát.

Mức giá của sản phẩm che khuyết điểm này là khoảng 169.000 đồng.

Số 3, che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer

Đây là sản phẩm chuyên dụng dành cho vùng mắt, khóe miệng và thâm mụn. Chất kem hơi đặc hơn so với Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant, nhờ thế nên những vết thâm và sạm màu đáng ghét trên khuôn mặt biến mất không còn chút dấu vết khi sử dụng sản phẩm này. Giá của sản phẩm này là khoảng 159.000 đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào