Những cách phối đồ xuống phố cực xinh trong mùa hè này

Mỗi lần ra đường là một lần chị em cứ phải đắn do xem mặc như nào cho nổi bật và xinh đẹp. Hãy cùng tham khảo những mẫu dưới đây để xúng xính xuống phố thật tươi nhé.

1. Diện đồ bánh bèo

Các thiết kế “bánh bèo” cùng màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ mang đến cho các quý cô hình ảnh xinh ngọt ngào nhất.

 

Vì vậy, đừng bỏ qua những sắc màu như pastel, trắng, nude…để có được hình ảnh tuyệt với nhất mỗi khi xuống phố.

2. Váy chun màu vàng

Vàng cũng là sắc màu không thể thiếu trong tủ đồ quý cô sành điệu, sắc màu rực rỡ rồi nên kiểu dáng không nhất thiết cầu kỳ.

Bạn có thể chọn một chiếc váy chun màu vàng xinh xắn này để “thả thính” ngay từ bước chân đầu tiên ra phố.

3. Jumpsuit hai dây xanh paster

Hay bộ jumpsuit hai dây xanh paster ngọt như đường mía và tôn da khỏi bàn này chắc hẳn là một ý tưởng cực kỳ hay ho để tung tăng cùng hội bạn thân.

4. Quần short và áo buộc dây

Short ngắn là không thể thiếu dù bạn có đơn điệu đến mức nào chăng nữa! Kết hợp chiếc quần short của bạn với áo buộc dây màu nhạt vừa điệu vừa xinh thế này thì quả thực “tươi” hết mức.

Với chiếc quần tương tự, phe tóc dài có thể bắt cặp với chiếc sơ mi nổi một chút ra đường. Đừng quên đóng thùng để trông thật gọn gàng nhé!

 

5. Váy gài khuy

Mốt váy gài khuy đang hot rần rần trong thời gian gần đây. Kiểu váy này có nhiều kiểu dáng và màu sắc lại không kén người mặc nên rất dễ diện.

6. Áo xòe tay và quần ống rộng đính nơ

Đây được coi là set đồ “thần thánh” cho quý cô công sở không chỉ tạo cảm giác quá hợp mốt khi đi làm mà còn vô cùng cute khi đi dạo.

7. Váy chép lưng cut out

Đối với những cô gái có thẩm mỹ cao và gu ăn mặc cực sành thì làm sao có thể bỏ qua mẫu váy chéo lưng cut out triệt để này. Thiết kế trước kín, sau hở không hề quá táo bạo mà mang lại hình ảnh hợp thời nên quý cô cứ yên tâm diện “áp đảo”.

8. Baby doll

Muốn xuống phố mà thật xinh lại điệu đà thì đâu thể lãng quên được mốt baby doll từng làm điên đảo hội con gái một thời. Mốt thời trang này vẫn không có xu hướng hạ nhiệt mà lại được chị em nghiện mang mọi lúc.

Có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng điệu đà phù hợp từng gu của mọi cô gái. Nude đất cũng là một trong những màu hot cho bạn gái yêu thích sự đơn giản.

 

Với những cách phối đồ xinh đẹp trên, các bạn nữ chắc hẳn sẽ tự tin hơn khi xuống phố trong mùa hè này. 

Chưa có câu trả lời nào