Son Lemonade Perfect Couple Lip: Dòng son mới ra đời từ Beauty Blogger Việt

Một trong những makeup artist khá nổi tiếng ở Việt Nam là Quách Ánh đã cho ra đời son môi Perfect Couple Lip. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, dòng son của chị hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho người dùng.

Về thiết kế

Thân son kem lì Perfect Couple Lip có dạng thuôn dài khoảng 10cm, được làm bằng chất liệu nhựa cứng. Son kem lì tốt này có 2 đầu gồm 1 đầu Lip Filler và 1 đầu Lip Cream. Phần Lip Cream là vỏ nhám nên sẽ nhìn ra được 1 chút màu son bên trong.

Về bảng màu

Son hai đầu này bao gồm 5 màu rất phù hợp với làn da của các cô nàng Việt Nam mà không kém phần trendy.

01 Sugar: đây là màu nâu cam, được dự đoán là có nhiều người săn lùng nhất vì thực sự nó rất đẹp, đánh lòng môi nhẹ nhàng thì trẻ trung năng động mà cá tính, đánh full môi thì sắc nâu hiện rõ hơn và nhìn rất Tây, rất cuốn hút.

02 Ice: Tông màu hồng đất dành cho các bạn học sinh, các chị em thích makeup nhẹ nhàng, bánh bèo. Sắc nâu vừa phải nhìn đôi môi sẽ hồng hào nhưng không bị chói.

03 Salt: Tone màu đỏ cam hồng nâu này là sự pha trộn của nhiều màu sắc. Để đánh lòng môi thì sẽ rất xinh và phù hợp đi học, đi chơi.

04 Honey: Lemonade không quên tông màu cam đất này, có nhiều người bị nhầm lẫn giữa tone nâu cam và cam đất, sự khác biệt của 2 tone này chính là màu nâu cam sẽ có nhiều sắc nâu hơn, màu cam đất sẽ thiên về sắc cam hơn.

05 Tea: Tông son đỏ đất đã cũ nhưng chưa bao giờ hết hot, bởi nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh, muốn nhẹ nhàng thì đánh lòng môi, muốn mạnh mẽ quyền lực thì đánh full môi.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào