Không thể thiếu 3 món mỹ phẩm “bất ly thân” khi du lịch cho các nàng

Khi còn trẻ khỏe thì những chuyến du lịch là trải nghiệm mà nàng nào cũng không thể bỏ qua. Những món mỹ phẩm sau đây cũng trở thành những vật “bất ly thân” mà các nàng cần chuẩn bị kỹ lưỡng khi đi du lịch.

Số 1, kem chống nắng

Nói đến du lịch thì chắc chắn nhớ ngay cần phải mang theo kem chống nắng nha. Đi dạo ngắm cảnh, tắm biển, leo núi gì thì trong túi luôn cần có một tuýp kem chống nắng phù hợp.

Lựa chọn kem chống nắng thì tùy theo làn da của các nàng, theo độ chống nắng mà các nàng cần, thường thì kem có chỉ số SPF30 trở lên nha, còn nếu phải đi đến những nơi có ánh nắng gay gắt như biển thì nên chọn những tuýp kem chống nắng có chỉ số SPF50 để bảo vệ da hiệu quả.

Số 2, son môi

Ra đường một cái là phải xinh đẹp liền đúng không? Chuẩn bị một cây son môi màu mà nàng yêu thích để thật tự tin vui chơi. Lựa chọn son màu thì nên giàu chất dưỡng ẩm làm mềm môi, hiệu quả lâu để giữ cho đôi môi luôn tươi tắn và rạng rỡ, son môi mang đến sự mềm mượt ôm áp làn môi, đồng thời son bền màu, không trôi, cho đôi môi mọng nước và tràn đầy sức sống.

Các nàng cũng nên thêm son dưỡng vào túi để dưỡng trước khi bôi son màu và son dưỡng cùng nên có nhiều thành phần tự nhiên.

Số 3, xịt khoáng

Một chai nhỏ đựng xịt khoáng mang theo để đảm bảo rằng làn da luôn được uống nước, với các công dụng tuyệt vời như cung cấp độ ẩm, giữ lớp trang điểm lâu trôi, làm dịu làn da cháy nắng,… mà xịt khoáng đem lại chắc chắn chuyến đi của các nàng sẽ hoàn hảo hơn nữa.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào