Sắm một set đồ trang điểm trước khi gió mùa về

Là con gái có ai không muốn mình trông thật phong cách và thời trang cơ chứ? Tuy nhiên vì mỹ phẩm không phải là món đồ có mức giá rẻ nên bạn cũng phải cân nhắc thật kĩ, nâng lên hạ xuống biết bao lần. Sao bạn không thử xem qua set đồ trang điểm dưới đây để chọn mua cho mình những món đồ cần thiết và tránh lãng phí nhỉ?

Đầu tư kem lót

Để kem lót ở đầu danh sách chính là bởi công dụng liên quan tới cả việc bảo vệ làn da bên trong lẫn làm đẹp da ở bên ngoài. Kem lót giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của các sản phẩm trang điểm, đồng thời khiến cho lớp nền trở nên mịn màng và bám lâu vào bề mặt da hơn.

Mua kem che khuyết điểm

Che khuyết điểm là một loại đồ makeup không thể thiếu được đối với nàng nào sở hữu làn da nhiều mụn, nhiều vết nám, vết thâm. Bạn nên chọn các dòng kem che khuyết điểm có độ bám dính cao, không dễ bị trôi dưới tác động của điều kiện bên ngoài để khuôn mặt luôn được rạng rỡ. Một số sản phẩm có thể tham khảo đó là Revlon ColorStay Concealer hay che khuyết điểm dạng thỏi từ RIMMEL.

Quan tâm đến son môi

Có một câu thần chú mà những nàng lười trang điểm hay áp dụng, đó chính là: “Nếu không đủ thời gian thì chỉ cần tô son là hoàn hảo”. Thế mới biết công dụng thần kì của món đồ makeup này có phải không? Son môi sẽ làm cho gương mặt nhợt nhạt trở nên tươi tắn, đồng thời khiến cho đôi môi của bạn trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn nhiều. Một số cái tên lớn có thể tham khảo là 3CE, Mamonde, MAC hay NYX.

Kem lót, kem nền, son môi,… là những món đồ cần thiết phải có trong tủ đồ makeup của mỗi cô gái. Đừng tiết kiệm hay cân nhắc gì nữa mà hãy trích ngân quỹ để làm cho mình đẹp hơn trước khi gió mùa về thôi!

Chưa có câu trả lời nào