Kem nền thương hiệu L''Oreal hay Maybeline có độ che phủ tốt hơn?

Có lẽ hầu hết các cô nàng mỗi khi ra đường đều sẽ tạo cho mình một lớp trang điểm nhẹ nhàng để tăng thêm phần tự tin. Và một lớp kem nền luôn là bước quan trọng bởi nó sẽ quyết định các bước trang điểm về sau và giữ độ bền lâu cho lớp makeup của bạn. Vì vậy, việc chọn kem nền sao cho phù hợp là một điều cần thiết.

Trong thời buổi thị trường mỹ phẩm lên ngôi như hiện nay, việc chọn một vài sản phẩm kem nền không khó nhưng để đáp ứng tiêu chí vừa rẻ, vừa có độ che phủ tốt thì bạn cần phải chọn lựa thật kĩ lưỡng. Trong các sản phẩm mỹ phẩm Drugstore uy tín, phải kể đến 2 thương hiệu nổi tiếng đó là L’Oreal và Maybeline với lần lượt  2 sản phẩm foundation nổi bật của 2 thương hiệu này chính là Infallible stay fresh và Fit me matte poreless.

Thiết kế

Cả 2 loại kem nền này đều có dung tích 30 ml. Chỉ nhìn sơ qua thì có thể thấy rằng 2 sản phẩm này có nhiều nét giống nhau bởi vỏ ngoài cùng làm bằng chất liệu thủy tinh và mặc dù được đánh giá là sản phẩm bình dân nhưng thiết kế của cả 2 đều được đánh giá như sản phẩm highend. Tuy nhiên, 2 thương hiệu lớn cũng có những sáng tạo đã làm nên thương hiệu trong thiết kế sản phẩm của họ.

Infallible stay fresh có thiết kế vuông vắn, tạo cảm giác chắc tay hơn. Sản phẩm có thiết kế dạng vòi xịt tiện lợi với đầu xịt khá nhỏ giúp bạn có thể kiểm soát lượng kem khi xịt ra vừa đủ dùng. Trong khi đó, Fit me matte poreless cũng có thiết kế tinh tế không kém. Tuy nhiên một điểm trừ cho sản phẩm nhà Maybeline chính là không có vòi xịt. Vì vậy, bạn sẽ khó kiểm soát lượng kem lấy ra đồng thời khó khăn trong việc lấy kem, thậm chí còn tốn thời gian khi phải lấy ra tay nữa.

Đánh giá sau khi sử dụng

Mỗi loại kem nền đều có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với các tone da khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào màu da của mình để chọ tone kem hợp lý nhất.

Ưu điểm

Với dòng sản phẩm của L’Oreal , chất kem tương đối lỏng, khi thoa đều lên da và để khoảng 10 giây sau thì kem đã thấm đều lên da. Chất kem lỏng nên không gây cảm giác bị nặng mặt. Độ che phủ của sản phẩm cũng khá tốt, không cần phải dùng thêm kem che khuyết điểm với những nốt thâm mụn nữa. Kết thúc bước trang điểm, sẽ tạo thành 1 lớp trang điểm nhẹ nhàng khiến cho gương mặt của bạn tươi tắn.

Với dòng sản phẩm từ Maybeline, chất kem cũng khá lỏng, tốc độ khô nhanh hơn Infallible stay fresh. Sau khi thoa kem nền rồi, bạn sẽ không thấy có cảm giác dinh dính hay bí da mà da lại trở nên mịn màng và tự nhiên hơn hẳn. Một điểm công cho Fit me matte poreless đó là có độ kiềm dầu lý tưởng. Điều này sẽ cực kì phù hợp với những cô nàng da dầu đấy nhé! Độ kiềm dầu của em này cũng khá hoàn hảo giúp bạn hoàn toàn có thể làm việc trong phòng điều hòa suốt 8 tiếng đồng hồ mà không lo đổ dầu.

Nhược điểm

Fit me matte poreless có kết cấu kem mỏng nên độ che phủ không được hoàn hảo cho lắm. Với những bạn có nhiều vết thâm mụn hay quần thâm thì cần sử dụng thêm một chút kem che khuyết điểm mới có thể che phủ hết được. Trong khi sản phẩm của L’Oreal lại gây cảm giác bí da với những ngày thời tiết quá nóng nực, đặc biệt với các bạn có làn da dầu sẽ gây đổ dầu làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm. bạn sẽ phải touch up liên tục để giữ được lớp nền nhưng sẽ khiến lớp make up không còn tự nhiên nữa.

Trên đây là những đặc điểm chung nhất về 2 sản phẩm đến từ 2 thương hiệu lớn trên thế giới. Nếu bạn ưa thích trang điểm nhẹ nhàng thì nên chọn sản phẩm của maybeline nhưng nếu không muốn sử dụng thêm kem che khuyết điểm thì hãy chọn L’Oreal nhé! Chúc các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất để luôn xinh tươi mọi lúc mọi nơi nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào