Review nhẹ 5 món đồ trang điểm giá bình dân cho các cô nàng tập tành trang điểm

Các cô nàng mới tập tành makeup không biết làm sao để mua được một sản phẩm ưng ý vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đừng lo, 5 món đồ cơ bản dưới đây sẽ giúp nàng làm quen với việc makeup, chúng có giá cả hợp lý mà chất lượng thì miễn chê.

1.Missha Magic M Cushion – Giá khoảng 150k

Vỏ hộp hình tròn, với chất liệu nhựa viền kim loại. Thiết kế sản phẩm đơn giản mà tinh tế. Em này giúp nàng che phủ khá tốt, có thể che được các vết thâm do mụn để lạ, lỗ chân lông. Tuy nhiên, với các quầng thâm mắt quá đậm thì không thể che phủ hết được. Khi apply lên da, làn da sẽ cực mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da. Các cô nàng có làn da dầu thì nên dặm thêm một lớp phấn phủ. Giá cả hợp lý mà lại có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ thì đây là lựa chọn đáng để cân nhắc.

2.Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil – Giá khoảng 60k

Chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil có hai đầu, một đầu là chì kẻ còn đầu còn lại là lông cọ tán. Chì kẻ mày của Innisfree có nhiều màu dễ lựa chọn, đầu chì kẻ mềm dễ kẻ, lên màu khá tự nhiên, lông cọ mềm chải đều tay. Khi bị đổ mồ hôi thì lớp chì mày dễ trôi nên nàng có thể kẻ đậm một chút.

3.Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder – Giá khoảng 100k

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn với tông xanh lá cây, hình tròn. Em phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder có dạng bột, thích hợp với các cô nàng có làn da dầu. Khi apply lên da, nàng sẽ cảm nhận được sự mịn màng và có mùi thơm thảo mộc nhẹ nhàng, kiểm soát dầu thừa tốt.

4.Phấn tạo khối City Color Contour Effects Palatte – Giá khoảng 100k

Chất lượng tốt cùng giá hạt dẻ nên em này đã trở nên khá phổ biến. Hộp có thiết kế giấy cứng, nắp nam châm, gồm 3 màu là contour, bronze và highlight. Chất phấn mịn và khá dễ tán. Trên nắp sản phẩm có kèm theo cả hướng dẫn sử dụng rất tiện lợi cho các cô nàng tập tành makeup. Giá chỉ khoảng 100k mà dùng được khá lâu thì đây là sự lựa chọn không tồi.

5.Phấn mắt Missha The Style Triple Perfection Shadow – Giá khoảng 80k

Hộp phấn mắt có 3 tông màu trang điểm bắt mắt hoàn hảo, mang đến cho nàng đôi mắt lung linh. Kích thước hộp nhỏ gọn với màu sắc khá phong phú cùng với ánh nhũ lấp lánh của ngọc trai tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Hộp phấn mắt tiện dụng với 3 ô màu bao gồm: 1 màu sáng nhất làm màu nền, 1 màu chính đánh bầu mắt và một màu nhấn giúp đôi mắt bạn sâu và cuốn hút hơn.

Với 5 sản phẩm này, nàng đã có thể tập tành trang điểm rồi. Các sản phẩm này vừa chất lượng lại có giá thành phải chăng, chắc chắn sẽ làm các nàng cảm thấy hài lòng.

 

Chưa có câu trả lời nào