Chiếc áo chống nắng nào cực hiệu quả giúp bảo vệ làn da bạn trong ngày hè?

Mùa hè đang cách chúng ta không còn xa nữa. Thời tiết mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để các nàng diện những bộ cánh hai dây gợi cảm và mát mẻ hay những chiếc quần short năng động trẻ trung. Tuy nhiên, điều khiến nhiều bạn vẫn còn ngại ngùng khi diện những bộ đồ mát mẻ đó là sợ làn da của bạn sẽ bị cháy nắng do ánh nắng gay gắt của mặt trời. Vậy đâu là giải pháp an toàn nhất cho bạn? Hãy lựa chọn một chiếc áo chống nắng cực tốt để bảo vệ làn da của bạn nhé.

Áo chống nắng Uniqlo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây với chất lượng cực kỳ tốt trong việc ngăn chặn các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời lên đến 98% để bảo vệ làn da của bạn.

Áo chống nắng Uniqlo được sử dụng công nghệ hiện đại cùng chất liệu vải làm từ cotton và Airism với sợi vải bền, chắc và khoáng khí, vừa mỏng lại mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả và  có thêm khả năng khử mùi, thoáng khí. Thiết kế của áo ngọn nhẹ phù hợp với nhiều tạng người châu Á, màu sắc trẻ trung cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, khi mua áo bạn sẽ được tặng kèm thêm khẩu trang chống nắng được làm cùng chất liệu để bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện nhất.

Áo chống nắng Uniqlo được bán trên thị trường với mức giá 550 nghìn đến 700 nghìn tùy từng nơi.

Tuy mức giá có hơi cao so với những loại áo chống nắng thông thường trên thị trường, nhưng không ai có thể phủ nhận hiệu quả mà nó mang lại, hãy để áo chống nắng Uniqlo giúp bạn bảo vệ làn da trong mùa hè năm nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào