Chọn quần Leggings nào cho mùa thu này?

Mình là tín đồ trung thành của quần Leggings vì mặc nó mình thấy rất thoải mái và cũng cá tính nữa..[;;)].Không biết mùa thu năm nay mình sẽ chọn mua thêm những chiếc quần Leggings nào cho tủ quần áo đây!Mong các bạn tư vẫn cho mình nha!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn sẽ ngạc nhiên với những mẫu trang phục này. Một chiếc quần leggings kết hợp với chiếc áo dây dạng dài, phần gấu may giống như một chiếc váy xòe thích hợp mặc vào những ngày nắng nóng. Còn khi trời trở lạnh bạn khoác thêm bên ngoài chiếc áo khoác cùng chất liệu cotton sẽ không còn sợ bị lạnh nữa. Vẫn bộ trang phục đó nhưng khi kết hợp với chiếc áo thụng cổ trễ sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, duyên dáng và rất đáng yêu nữa chứ. Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng khác để bạn tham khảo. [gallery]/13/lcn1254793325.jpg[/gallery] [gallery]/13/iou1254793325.jpg[/gallery] [gallery]/13/qpj1254793326.jpg[/gallery] [gallery]/13/slu1254793327.jpg[/gallery] [gallery]/13/mff1254793353.jpg[/gallery] [gallery]/13/mta1254793354.jpg[/gallery] [gallery]/13/azp1254793355.jpg[/gallery] [gallery]/13/ppj1254793355.jpg[/gallery] [url=http://www.kenhf.com/?module=News&task=details&id=139]http://www.kenhf.com/?module=News&task=details&id=139[/url]
phạm quốc thịnh
phạm quốc thịnh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Legging không chỉ là phụ kiện để giữ ấm cho cơ thể mà nó còngiusop tôn lên vóc dáng và trang phục mà bạn lựa chọn và che đi những khiếm khuyết của đôi chân.

Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng nếu mặc legging không đúng, không hợp thì bạn sẽ trở nên vô cùng xấu xí. Đối với một số người thì legging lại làm phần khuyết điểm của cơ thể bị lộ rõ hơn. Vì vậy, trước khi diện nó thì hãy xem lại những nguyên tắc sau đây để chiêm nghiệm xem mình có sử dụng legging đúng cách không nhé.

1. Xem xét hình dáng cơ thể

Hãy nhớ rằng legging không phải quần tây hay quần jean, chúng bó rất chặt, vì vậy mà chúng gần như show hết toàn bộ hông, mông và chân của bạn. Chính đặc điểm này mà nếu bạn quá mập hay quá gầy thì không nên mặc nó, vì nó sẽ khiến cơ thế không hoàn hảo của bạn bị lộ diện rõ hơn.

Vì legging bó sát vào cơ thể nên những phần mỡ thừa hay đôi “chân cò” của bạn bị lộ thiên và bạn sẽ không còn quyền rũ, hấp dẫn nữa. Ngay cả khi bạn có một thân hình lý tưởng, bạn cũng cần phải tỏ ra khôn ngoan khi chọn áo hay váy đi kèm với legging.

2. Chọn áo, váy phù hợp


Những chiếc váy là style lý tưởng để kết đôi cùng legging, nếu bạn có một đôi chân hơi gầy hãy chọn kiểu áo váy hay váy có độ dài đến ngang đùi, còn nếu bạn muồn đôi chân của mình trông thon hơn thì những chiếc váy dài đến đầu gối sẽ giúp bạn toại nguyện. Tuy nhiên, những chiếc váy xòe sẽ tốt hơn kiểu váy ôm khi kết hợp với legging.


Thêm một lưu ý nữa bạn cần biết khi chọn váy kết đôi cùng legging, đó là khi bạn đã mặc một chiếc váy đơn màu thì hãy chọn legging có màu sắc hay họa tiết trang trí. Tuy nhiên, phải tránh xa kiểu phối đồ, cả váy và legging đều có màu sắc tươi sáng hay đều có họa tiết nổi bật. Giải pháp an toàn cho bạn chính là legging màu đen, với legging màu đen bạn có thể "mix" được với tất cả các kiểu áo váy hay váy.


Đừng bao giờ mặc một bộ trang phục gồm áo sơmi ngắn hay những kiểu áo giống như thế để kết đôi cùng jacket lửng và legging. Với bộ trang phục này, bạn có thể rất ổn ở phần trên, nhưng phần dưới lại quá tệ, ngay cả khi nó rất hấp dẫn. Chính điều này khiến trang phục của bạn thiếu cân đối và mất vẻ gợi cảm.

Trang phục lý tưởng để kết đôi với legging là váy, áo phông dáng dài và váy mini, những chiếc váy dáng xòe và có độ dài đến đùi hay đến đầu gối là rất tuyệt vời đề kết hợp với legging. Tuy nhiên, đối với các kiểu váy dài hơn thì tốt nhất, bạn không nên mix nó với legging nếu không muốn biến mình trở thành quý cô luộm thuộm.

3. Chọn giầy phù hợp

Hầu hết các kiểu giầy đều có thể kết hợp cùng legging: boot, giầy đế bằng, giầy cao gót và xăng-đan. Giầy đề bằng tạo cảm giác thoải mái, phóng tùng. Giầy cao gót giúp bạn có thêm một chút quyến rũ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không được kết hợp legging cùng dép xỏ ngón, những loại giầy dép được làm từ chất liệu nhựa hay vải bông. Đừng mặc legging khi bạn chạy thể dục hay đến phòng tập, bởi vì nó không phải là style có thể kết hợp được với giầy thể thao.