Mua quần áo thu đông ở đâu?

Em vừa mới sinh em bé và cung sắp vào mùa đông. Các độc giả cho em hỏi, muốn mua quần áo thu đông dành cho những người mới sinh, cỡ XL thì mua ở đâu. (tran van anh) Em muốn mua hàng tương đối đẹp, giá cả phải chăng. Mua ở đâu vậy? Ai biết chỉ dùm em với. Xin cảm ơn.
Mr Đạt
Mr Đạt
Trả lời 14 năm trước
[b]Hỏi bác ny nè bạn[/b] [url=http://www.vatgia.com/hoidap/4191/145380/mua-quan-tat-o-dau-ben-dep-o-hn.html]http://www.vatgia.com/hoidap/4191/145380/mua-quan-tat-o-dau-ben-dep-o-hn.html[/url] [):D(] [):D(] [):D(]
thanh hương
thanh hương
Trả lời 14 năm trước
Em thấy có 1 cửa hàng trên đường Phạm ngọc Thạch bán rất nhiều.chất liệu vải tốt lắm.em ko nhớ rõ nó là địa chỉ chính xác ở chỗ nào.chị cứ đi từ chùa Bộc đến đường Phạm Ngọc Thạch chị đi gần hết đường phạm ngọc thạch thì hỏi thăm của hàng bán đồ đó nhé.nó nằm ở cuối đường.
Hoàng Thanh Hải
Hoàng Thanh Hải
Trả lời 14 năm trước
Bạn qua 623 Hoàng Hoa Thám, cửa hàng shoptretho.com.vn, [url=http://shoptretho.com.vn]http://shoptretho.com.vn[/url] hoặc liên lạc với mình qua điện thoại 04-3990-8096
 Pham
Pham
Trả lời 9 năm trước

hãy đến vớihttp://shopsuiu.com/ để cảm nhận sự chất lượng và nhiều ưu đãi nhé!

luôn đáp ứng kịp xu hướng thời trang đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của shop và sẽ phải không ra về khi chưa lấy hàng.

liên hệ để nhận được giá sỉ nhé.

thân chào bạn.