4 món đồ các nàng nên có trong mùa đông này

Mùa đông  đến rồi, bạn đã sắm cho mình những trang phục giữ ấm chưa? Hôm nay, hãy cùng vatgia.com tham khảo 4 món đồ vừa đẹp, vừa giúp bạn giữ ấm trong mùa đông lại không sợ bị lỗi mốt nhé!

Đồ kẻ

Các món đồ thời trang có họa tiết kẻ caro chưa bao giờ bị ra khỏi danh sách các item được ưa chuộng nhất trong năm bất kể mùa nào. Ta có thể nhìn thấy những trang phục kẻ ở bất cứ đâu: váy kẻ, sơ mi kẻ, quần kẻ,… Mùa đông này, hãy sắm cho mình một chiếc váy liền, chân váy hoặc quần cullote họa tiết kẻ nhé!

Trang phục màu nâu đất

Nâu đất là gam màu hot nhất mỗi mùa đông, tông màu này xuất hiện từ trang phục đến phụ kiện và mỹ phẩm. Những chiếc khăn quàng, áo khoác, váy màu nâu đất đem lại cho bạn gái một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện đại và thời thượng.


Chân váy xếp li

Chân váy xếp li cũng là item không thể bỏ lỡ trong mùa đông này. Những chiếc váy dài vừa giữ ấm cho bạn lại giúp che giấu đi những khuyết điểm của đôi chân. Kết hợp chân váy với áo len cổ lọ hoặc áo sơ mi là bạn đã có một bộ cánh đẹp để tự tin xuống phố rồi đó.

Váy len liền

Váy len nhiều kiểu, nhiều màu luôn chiếm được cảm tình của các chị em trong mùa đông. Các bạn gái mặc váy len vừa ấm lại vừa đẹp, tôn dáng. Bạn nên diện váy có tông màu trầm kết hợp với giày cao gót nếu  thích phong cách thanh lịch. Đối với các mẫu len sọc tăm, hãy chọn các màu nâu nhạt hoặc trắng be để sang năm sau vẫn mặc lại được mà không sợ lỗi mode nhé.

 

Trên đây là 4 item thời trang mà bạn nên có trong mùa đông. Nếu bạn chưa có, hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình nhé. Để xem thêm nhiều mẫu trang phục đẹp cho mùa đông này, hãy truy cập vào mục Thời trang, phụ kiện trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào