Top 3 mẫu áo len thống trị mùa đông.

Mùa đông đến không thể nào không nhắc đến những chiếc áo len ấm áp mà cũng rất thời trang. Mặc dù có rất nhiều item quần áo mùa đông khác nhau, nhưng những chiếc áo len vẫn luôn là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ trong tiết trời đông giá rét này. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn điểm mặt 3 mẫu áo len luôn làm mưa làm gió mỗi đô đông về.

  • Áo len cổ lọ: Những chiếc áo len ấm áp nhất chắc chắn không thể không kể đến áo len cổ lọ với thiết kế đơn giản nhưng chức năng giữ ấm nhất là vùng cổ cực kì tốt. Những chiếc áo len cổ lọ năm nay ngoại trờ thiết kế cơ bản bó sát như những năm trước còn được cách điệu với kiểu dáng rộng, tay phồng tăng thêm điểm nhấn ấn tượng, ngoài chức năng giữ ấm còn là một món đồ thời trang vô cùng đẹp.

  • Áo len trễ vai: Item phù hợp với những cô nàng ưa điệu đà vào mùa đông. Bạn có thể sử dụng mẫu áo len này vào những ngày trời mùa đông hửng nắng và ấm áp hơn, vừa có thể là một món đồ vẫn đảm bảo sự ấm áp cũng đồng thời thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ của mình.

  • Áo len gile: Một item áo len lạ mắt gần đây rất được các chị em ưa thích. Bạn có thể phối hợp những chiếc áo trong họa tiết cùng áo len gile trơn để tạo điểm nhấn, hay là phối hợp ngược lại, áo trong trơn và áo len gile màu sắc.

Trên đây là 3 mẫu áo len không thể thiếu trong tủ đồ của chị em mùa đông này, hi vọng bạn có thể tìm được 1 mẫu thiết kế vừa ý mình.

Chưa có câu trả lời nào