Nên mua máy ảnh bán chuyên loại nào?

Tôi thường đến những chỗ có phong cảnh đẹp cùng bạn bè, muốn mua một máy ảnh loại bán chuyên để chụp, giá trên dưới 20 triệu. Mong độc giả tư vấn giúp nên mua máy loại nào tốt nhất. (Đức Anh) Tôi chưa thạo chụp lắm nên cần một chiếc máy không quá phức tạp, quay đẹp và chụp phong cảnh, chân dung đẹp càng tốt. Xin cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nên chọn Canon made in Japan hoặc Vietnam Chào bạn, tôi đã dùng và khuyên bạn nên dùng Canon bán chuyên là chất lượng hình phong cảnh tuyệt nhất. Không máy nào chụp cảnh thiên nhiên đẹp và thật màu như Canon. Tuy nhiên, bạn cần mua máy Made in Japan hoặc Made in Vietnam còn các máy sản xuất ở nơi khác hình như bộ nhận tín hiệu (phím điện tử) hay bị hỏng mà đã hỏng thì coi như bỏ máy luôn chứ thay thế đắt gần bằng mua máy mới. Chúc bạn có những bức ảnh như ý.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Nikon D90 kèm ống giá khoảng 1.100 USD Ở mức giá dưới 20 triệu thì máy ảnh Nikon D90 là tốt nhất cho bạn. Đây là loại máy mới, ảnh chụp được đánh giá rất cao. Độ phân giải 12 mpxl. Máy cũng có khả năng quay phim độ nét cao 720p. Bạn nên mua kèm với ống kit 18-105 kèm theo, đây cũng là một ống kính xuất sắc trong giá tiền của nó, đủ wide, đủ tele. Giá tổng cộng máy và ống kính khoảng 1.100- 1.200 USD.
Nguyen Van Tuan
Nguyen Van Tuan
Trả lời 14 năm trước
Canon EOS bạn chọn loại nào trong dòng này cũng ok, miễn đáp ứng túi tiền