Có nên mua Sony Alpha A290 không?

Mình có 10 triệu muốn mua máy ảnh DSLR. Với tầm tiền đó thì có mua được không? Mình tìm kiếm thì thấy tầm giá đó có Sony A290. Anh em Số Hóa xem có máy nào nữa không tư vấn giúp mình với.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Sony Alpha A290 dành cho người mới tập chơi

Máy Sony A290 thiết kế dành chi người mới tập chới với DSLR, giao diện thiết kế các nút tối giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên với 10tr có thể xem xét mua A200 (tiền thân của A290) được đánh giá cao hơn A290 - hiện chỉ còn hàng dùng rồi - tầm 7tr, còn 3tr có thể đầu tư thêm ống kính fix 50 f1.7 và một số phụ kiện đi kèm (ba lô, filter, tripod,...). Nếu cố tí có thể mua A500 secondhand, chuyên nghiệp hơn hẳn, chất ảnh hơn hẳn A290.

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Tầm 10tr nên xem lại có nên mua DSLR không

với 10tr bạn muốn mua DSLR thì không phải không có nhưng tầm 10tr bạn mua những dòng ống kính liền có hình dáng gần giống DSLR thì hợp lý hơn vì dòng DSLR tầm 10tr thì chất lượng không khả quan cho mấy, nếu muốn có DSLR mình khuyên bạn mua những máy khoảng 16tr thì mới có chất lượng tốt, bạn bua DSLR thì khoảng đầu tư ban đầu không lớn, nhưng chi phí phát sinh sau này lại vô cùng lớn, còn bạn mua những dòng ống kính liền thì hầu như đã trang bị đủ nhu cầu của bạn. Với lại chất lượng ảnh không thua kém mấy con DSLR tầm 10tr đâu, nhưng lại có đầy đủ tính năng mà có thể DSLR không có. Bạn hãy suy nghĩ kỹ lại xem, mua DLSR là cần chất lượng ảnh chứ không phải là kiểu dáng của nó.