Tại sao Nikon D5, D500 và bộ lens kỷ niệm 100 năm của Nikon bị chậm lên kệ?

Đã xảy ra sơ suất không đáng có với quá trình in logo nên Nikon đã hoãn việc giao hàng những chiếc máy D5 và D500 phiên bản hướng tới kỉ niệm 100 năm. Sơ suất này có thể khiến cho chiếc logo bị tróc ra sau này.

Theo những nguồn tin đã đưa ra, hãng Nikon Nhật Bản đã chính thức thông báo tới khách hàng của họ vì sự cố chậm chễ này, đồng thời hãng cũng đã gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng. Những khách hàng này sẽ phải chờ đợi tới những đợt giao hàng tiếp theo, có thể sẽ là thời gian cuối tháng 10 năm nay. Tuy nhiên không vì thế mà hãng từ chối các đơn đặt hàng , hãng vẫn sẽ tiếp tục mở rộng số lượng đơn đặt hàng cho những  bộ máy kỉ niệm này cho đến hết ngày 31/08.

Lấy nguồn tin từ một thông báo của Nikon cho hay, một số trường hợp sai xót đã ghi nhận được rằng các logo được in trên vỏ kim loại đã bị tróc. Vấn đề này chắc chẵn sẽ được sớm khắc phục và các trường hợp đơn chậm trễ này vẫn sẽ được bắt đầu thực hiện trong 2 tháng tới đây. Sự việc này cũng phần nào đã  ảnh hưởng tới sự hoạt động của 3 sản phẩm của hãng là : D5 100th Anniversary, D500 100th Anniversary và Nikkor F2.8 Zoom Triple Lens 100th Anniversary.

Hãng này nhận định sai từ chính phía mình nên đã đưa ra quyết định nhằm xoa dịu lòng tin của người tiêu dùng với hành động chấp nhận rằng những khách hàng đã nhận được các phiên bản đặc biệt này có thể trả lại cho hãng để thay thế lấy sản phẩm khác.  Tiến trình thay thế cũng đã được thống qua và đưa tới thông tin cho khách hàng của hãng.

 

Chưa có câu trả lời nào