Hãng máy ảnh Minolta Nhật Bản trở lại với hai siêu phẩm mới?

Minolta là hãng máy ảnh đến từ xứ sở mặt trời mọc đã sáng chế ra chiếc máy ảnh SLR với khả năng lấy nét tự động lần đầu tiên trên thế giới. Mới gần đây, hãng máy ảnh này đã lặng lẽ quay lại với hai mẫu máy ảnh mới có giá rất hợp lý mà chất lượng vẫn đảm bảo tuyệt vời.

Từ năm 2006, công nghệ sản xuất máy ảnh SLR của Minolta đã được chuyển giao cho Sony và hãng này đã ra mắt các dòng máy ảnh Alpha hết sức nổi tiếng. Mới đây, huyền thoại Minolta đã quay trở lại với hai mẫu máy ảnh mang tên MN357 và MN5Z với giá bán lần lượt là 230 USD và 100 USD.

MN357 vẫn sử dụng thiết kế truyền thống của Minolta và có độ phân giải 20 megapixel, zoom quang học 35x và được cập nhật bộ kết nối mạng không dây Wifi để tranh tài với các sản phẩm hiện hành. Mẫu máy ảnh thứ hai MN5Z thì nhỏ gọn hơn do thuộc dòng máy compact, sở hữu cảm biến phân giải 20 megapixel, zoom quang học 5x.

Chiếc máy ảnh MN357 sẽ có hai phiên bản là màu đỏ và màu đen với ống kính được bao bọc bằng kim loại cùng màu, mang đến cảm giác mới lạ cho người dùng. Kiểu dáng của máy giống với các dòng SLR khác nhưng trông gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Ngược lại, Minolta MN5Z thuộc dòng máy du lịch nhỏ gọn có nhiều màu sắc cá tính khác nhau từ hồng đến xám, xanh dương. Chiếc máy ảnh này sẽ là vật dụng thiết yếu trong những chuyến đi du lịch của người sử dụng bởi thiết kế thân thiện, dễ sử dụng.

Sự xuất hiện của hai máy ảnh này cũng có thể coi là tin vui cho những fan của Minolta mong ngóng hãng máy ảnh này quay trở lại thị trường. Tuy vậy, chưa có xác nhận chính thức nào được đưa ra từ công ty, nhưng nếu Minolta trở lại, họ cũng sẽ không đơn độc. Trong thời gian gần đây, rất nhiều hãng máy ảnh từng một thời nổi tiếng lại quay trở lại như Zenit đến từ Nga và Yashica đến từ Nhật Bản, hứa hẹn sẽ làm thị trường máy ảnh sôi động hơn trong thời gian tới.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về máy ảnh bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào