Trải nghiệm cực thích với Canon 17-40mm f/4 L USM, bạn có muốn thử?

Bạn muốn có một chiếc máy ảnh du lịch để mang theo khi đi đâu đó, hay một chiếc máy quay phim để quay những cảnh đẹp trong cuộc sống. Tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn với Canon EOS 6D, một thiết bị chụp ảnh hiện đại và đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Một số chia sẻ dưới đây về Canon EOS 6D hi vọng sẽ là lựa chọn của nhiều người sử dụng.

Thông thường, một số lens có tiêu cự phổ biến đó là 35, 24, 16, 14mm.. Vậy mà, nổi bật giữa những tiêu cự lens đó thì xuất hiện một chiếc lens ‘’không giống ai’’ là 17-40mm f/4 L. Điểm ngạc nhiên hơn là trong suốt 12 năm tồn tại thì loại lens này vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.

 Về độ chi tiết, có thể sẽ không bằng 16-35 f/2.8 ll nhưng vẫn đủ dùng. Với 17-40 f4, người dùng có thể chụp được nhiều bức ảnh chất lượng để in và treo trang trí trên tường nhà.

Với một số nhiếp ảnh chuyên nghiệp muốn tạo ra những bức ảnh tạo cảm giác mạnh, 17-40 luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất vì sự gọn nhẹ của nó. Bạn có thể cầm máy ảnh bằng 1 tay để sử dụng.

Lens có một số ưu điểm nổi trội nên người dùng tin tưởng và sử dụng. Màu sắc của ảnh khi chụp rất sắc nét và độ tương phản đem lại rất tốt. Bên cạnh đó, focus nhanh và chính xác để có thể chụp được phong cảnh, chân dung, sản phẩm một cách tốt nhất. Và cuối cùng, lens khá gọn nhẹ để đem theo trong những chuyến đi mạo hiểm. Ngoài những ưu điểm nổi trội vốn có, còn tồn tại một số nhược điểm được đánh giá là độ chi tiết và độ sắc nét thực sự chưa lên tới đỉnh cao.

Về giá thành của Canon 17-40mm f/4 L, trong khoảng 7,8 tháng trở lại đây thì giá hầu như không đổi. Chất lượng lens rất tốt nên đây sẽ là sự đầu tư nếu như người dùng muốn chuyển nhượng lại về sau. 9-15 triệu cho những lens cũ, trong đó lens còn đẹp thì sẽ có giá là 11 triệu.

Canon 17-40mm f/4 L được sản xuất ra để chụp phong cảnh, kiến trúc. Đặc biệt, lens có độ tương phản và màu sắc rất ấn tượng và đem đến sự hài lòng với người dùng. Ảnh cho ra rất đẹp và lung linh không kém.

Về chi tiết và độ sắc nét, Canon 17-40mm f/4 L là đủ dùng, phóng to hết mức thì dĩ nhiên sẽ không bằng 16-35 f/2.8 II. Tuy nhiên, nếu chỉ là người sử dụng thông thường thì bạn cũng sẽ không cần đến mức độ chi tiết và sắc nét đến như vậy.

Canon 17-40mm f/4 L là loại lens mà bạn có thể mang đi trong những chuyến du lịch, chụp pháo hoa, những chuyến leo trèo mạo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chụp chân dung rất đẹp và phù hợp với những hậu cảnh hung vĩ và bát ngát. Với những bức ảnh tuyệt vời mà Canon 17-40mm f/4 L đem lại, sẽ làm hài lòng với người sử dụng. Họ sẽ có thể lưu giữ được những cảm xúc trong cuộc sống nhờ có sản phẩm đem lại. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không mang em ấy về với đội của mình ngay hôm nay.

Chưa có câu trả lời nào