Máy ảnh mirrorless cảm biến 24MP EOS M50 ra mắt với giá 780 USD

Mẫu máy ảnh phổ thông EOS M50 mới của Canon vừa trình thức trình làng trong thời gian qua trong sự kiện MWC 2018 với khả năng quay video 4K đặc biệt.

Được biết, EOS M50 là mẫu máy đầu tiên của Canon sở hữu công nghệ quay video 4K 24 fps đặc sắc.

Tuy nhiên hệ thống lấy nét Dual Pixel danh tiếng sẽ không vận hành và người dùng sẽ phải chấp nhận hệ số crop 1.6x khi quay video ở độ phân giải cao nhất. Nếu so sánh với những đối thủ khác cùng phân khúc thì đây là một điểm khá đáng tiếc đối với mẫu máy ảnh EOS M50 này.

Với các nhu cầu quay video slow motion, nhà sản xuất cũng trang bị các chế độ quay khác ngoài 4K như 1080p 60 fps hay 720p 120 fps. Những chế độ quay này khi được sử dụng sẽ được hỗ trợ tốt nhất với toàn bộ cảm biến và hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel.

Tương đương với những dòng máy ảnh Fujifilm XT-20  hay Sony A6300, EOS M50 sẽ được trang bị ống ngắm điện tử EVF với 2,36 triệu điểm ảnh, đây là một điểm được cải tiến rõ rệt so với “người anh em” M6.

Tong khi đó màn hình cảm ứng kích thước 3 inch có khả năng xoay lật dễ dàng được trang bị trên mẫu máy ảnh EOS M50 này cũng độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh. Ngoài ra, các kết nối hiện đại khác như NFC, wifi hay bluetooth được trang bị đầy đủ.

Hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn về mẫu máy ảnh mới ra mắt này của Canon!

 

Chưa có câu trả lời nào