Máy ảnh đầu bảng X-H1 mới ra mắt của Fujifilm có giá gần 47 triệu đồng

Sở hữu sức mạnh vượt trội và đường nét gọn nhé hơn người anh em X-T2, X-H1 cũng là một chiếc máy ảnh thừa hưởng nhiều thiết kế đặc biệt từ GFX.

Chiếc máy ảnh flagship mới nhất này của Fujifilm đã chính thức cập bến thị trường Việt chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt tại thị trường thế giới.

Với mục đích hướng tới những đối tượng khách hàng là những nhà quay phim chuyên nghiệp hay các nhiếp ảnh gia, X-H1 là một dòng Mirrorless khác được phát triển và ra mắt.

Hệ thống chống rung ổn định 5 trục trên thân máy lần đầu tiên được trang bị cho mẫu máy ảnh X-Series này của hãng. Chiếc X-H1 có khả năng chống rung lên tới 5,5 stops nhờ hệ thống chống rung quang học OIS trên ống kính XF kết hợp với bộ xử lý kép đặc biệt. Mức chống rung này được đánh giá khá cao trong các dòng máy kĩ thuật số ngày nay.

Với ngoại hình được thừa hưởng dáng vẻ từ chiếc GFX 50S khổ Medium Format, mẫu máy ảnh X-H1 sở hữu các đường nét thiết kế khá ấn tượng. Nhìn thì có vẻ lớn gần bằng GFX 50S nhưng khi cầm trên tay, chiếc máy có ngoại hình khá nhỏ gọn và không to hơn nhiều so với người anh em X-T2.

Màn hình độ phân giải 3,69 MP được trang bị trong hệ thống kính ngắm điện tử cho độ phóng đại lên tới 0,75x và độ trễ chỉ 0,005 giây. Cảm ứng cũng được tích hợp nên người sử dụng dàng sử dụng tay chạm để lấy nét hoạc lướt zoom khi xem ảnh.

Giá bán hiện tại của X-H1 rơi vào khoảng 46,9 triệu đồng cho body máy. Hy vọng bài viết này cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào