Đánh giá Canon EOS M3 : dễ sử dụng, hiệu quả

Chính thức được giới thiệu vào tháng 2/2015 nhưng cho tới tận bây giờ phiên bản này mới chính thức xâm nhập vào thị trường máy ảnh Việt. Đây là một phiên bản mirrorless mang cấu trúc đơn giản, dễ thực hiện thao tác và phù hợp với những đối tượng mới “nhập môn nhiếp ảnh”.

Vatgia.com sẽ giới thiệu tường tận tới bạn đọc những chi tiết đáng quan tâm của sản phẩm này.

Thiết kế đơn giản, thân thiện

EOS M3 sở hữu những cải tiến vượt bậc so với đàn anh EOS M trước đó, dễ nhận thấy được báng cầm tay có kích thước lớn hơn và màn hình khớp lật cũng được cải tiến rõ rệt. Vỏ máy được sản xuất từ kim loại Mg và nhựa nguyên chất. Trọng lượng nhẹ, chưa tới 310g. Nhìn chung tổng quan thiết kế bắt mắt, cấu trúc chắc chắn, cơ cấu màn hình lật cứng cáp và an toàn.

Hệ thống điều khiển máy ở bên ngoài được sắp xếp một cách tối giản nhất, đảm bảo cho người dùng có thể thực hiện những thao tác một cách nhanh chóng hơn. Thao tác để thay đổi những chế độ, chức năng chủ yếu thông qua  màn hình cảm ứng tiện lợi.  Giao diện của máy cũng được trình bày theo hướng tối ưu nhất, tuần tự và dễ quan sát.  Bên cạnh đó, EOS M3 cũng có thêm phần hiển thị thông số đầy đủ với cách bố trí quen thuộc truyền thống của hãng sả xuất.

Chất lượng, dễ sử dụng

Sử dụng EOS M3 khá dễ chịu, các phím bấm và bánh xe xoay điều chỉnh được một cách rất nhẹ nhàng, trơn tru chứ không hề có cảm giác nặng nề. Màn hình cảm ứng  hoạt động rất nhạy bén, người dùng chỉ cần chạm nhẹ để chọn điểm lấy nét là có thể tạo nên tấm hình với tốc độ cao bắt mắt. Màn hình của thiết bị có khả năng lật ngược lên 180 độ hay nghiêng xuống 45 độ linh hoạt.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh được ghi lại từ  thiết bị này :

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào