Khám phá hai chiếc máy ảnh Nikon Full-frame không gương lật sắp ra mắt

Theo các nguồn tin tức gần đây, Nikon sẽ cho ra mắt tới hai sản phẩm máy ảnh Full-frame không gương lật ở hai phân khúc tầm giá khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu về hai tân binh này, hãy cùng bài viết dưới đây khám phá những thông tin hữu ích về chúng nhé!

1- Thiết kế

Kích thước bên ngoài của hai chiếc máy ảnh gần giống với những sản phẩm không gương lật A7 của Sony. Về ưu điểm, hai máy ảnh Full-frame không gương lật này sở hữu "báng cầm lớn và công thái học tốt hơn".

2- Độ phân giải

Theo trang Nikon Rumors, hãng sẽ ra mắt hai chiếc máy ảnh không gương lật. Trong đó một chiếc có cảm biến 24-25mpx và chiếc còn lại có độ phân giải cao lên tới 45-48mpx.

3- Các tính năng mới

Mới đây, Nikon đã đăng kí bản quyền một ngàm mới có tên "Z mount" với độ mở lớn tới 55mm cho phép hãng thiết kế những ống kính với khẩu độ lên tới f 0.95, một nhược điểm mà ngàm "F mount" hiện tại đang gặp phải.

Cả hai chiếc máy ảnh sẽ đều được trang bị chống rung cảm biến 5 trục, EVF với độ phân giải 3.6MP và tốc độ chụp 9 khung hình trên giây. Bên cạnh ra mắt hai máy ảnh, Nikon cũng sẽ giới thiệu 3 ống kính mới là 24-70mm f2.8, 35mm f1.4 và 50mm f1.4 tương thích với ngàm Z-mount mới.

4- Giá bán

Phiên bản 24mpx sẽ có giá bán là 3.000 USD tương đương khoảng 69 triệu đồng. Phiên bản cao cấp 45mpx sẽ có giá bán 4.000 USD tương đương 91 triệu đồng.

Khả năng cao Nikon sẽ cho ra mắt tới hai sản phẩm máy ảnh Full-frame không gương lật chính thức vào tháng 3/2019. Đây được dự đoán sẽ là hai chiếc máy ảnh nhận được sự yêu thích, lựa chọn của đông đảo khách hàng. Chúng ta hãy cùng chờ đón và đếm ngược ngày ra mắt hai “tân binh” của Nikon này nhé!

Chưa có câu trả lời nào