Giữa Panasonic Lumix DMC-LX3 và Canon PowerShot G10 nên chọn mua máy ảnh nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình bạn nên chọn Panasonic Lumix DMC-LX3. Nó Hỗ trợ nhiều tỷ lệ ảnh khác nhau, với độ phân giải cao, ống kính có khẩu độ f2,0, nhiều chế độ tùy chỉnh mà người dùng có thể lưu lại sau khi cài đặt được những thông số ưng ý, cảm biến ảnh có kích cỡ lớn hơn so với mặt bằng chung máy ảnh compact, mang đến chất lượng ảnh đỉnh cao. Còn Canon PowerShot G10 nặng, không cải tiến nhiều hơn G9.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất bạn nên mua máy Canon! Máy Panasonic cũng dược nhưng khi làm ảnh không đẹp bằng ảnh của máy Canon. Đây là đánh giá về 2 máy [b]LX3[/b] Điểm mạnh: Hỗ trợ nhiều tỷ lệ ảnh khác nhau, với độ phân giải cao, ống kính có khẩu độ f2,0, nhiều chế độ tùy chỉnh mà người dùng có thể lưu lại sau khi cài đặt được những thông số ưng ý, cảm biến ảnh có kích cỡ lớn hơn so với mặt bằng chung máy ảnh compact, mang đến chất lượng ảnh đỉnh cao. Điểm yếu: Không cho phép chụp ảnh ở độ phân giải tối đa đối với tỷ lệ ảnh 16:9, nắp đậy ống kính tách rời, gây bất tiện cho người sử dụng, phần mềm xử lý ảnh RAW tích hợp sẵn hoạt động không hiệu quả. Kết luận: Panasonic Lumix LX3 là một chiếc máy ảnh chất lượng cao, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, giúp nó vượt trội hẳn lên so với mặt bằng chung máy ảnh compact. [b] G10 [/b] Điểm mạnh: Việc điều chỉnh các thông số được thực hiện dễ dàng thông qua ba bánh xe ở cạnh trên, được trang bị ống kính góc rộng 28mm, ảnh chụp được cho màu sắc khá tự nhiên, tốc độ hoạt động nhanh. Điểm yếu: Thân hình khá to và nặng, không có nhiều tính năng mới so với đời trước là G9. Kết luận: Canon PowerShot G10 là một đối thủ khá nặng ký với Panasonic Lumix LX3 cũng như những mẫu máy ảnh du lịch khác thuộc tầm bán chuyên, nhờ có chất lượng ảnh rất cao. Mặc dù không có nhiều tính năng mới so với G9, nhưng đây vẫn xứng đáng là một trong những mẫu máy compact dùng bổ trợ cho DSLR rất đáng mua. Chúc bạn thanh công!
hoa35
hoa35
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Tôi đã dùng cả 2 loại thương hiệu này nhiều rồi, tôi thấy máy canon lành bệnh, dễ sử dụng hơn pana nhưng chất lượng ảnh ko bằng. tuy nhiên, nếu mới biết chụp nên dùng canon cho thuận tiện, chúc bạn thành công.