Nên mua máy ảnh KTS Canon loại nào vừa có mẫu mã và chức năng tốt nhưng lại vừa túi tiền?

Mình muốn một cái máy ảnh hiệu Canon của dòng IXUS nhưng nó có rất nhiều loại, mình ko biết chọn loại nào cả. Mình muốn một cái máy ảnh màn hình LCD khoảng từ 3.0"-3.5" cảm ứng, Zoom quang học thì khoảng từ 3x trở lên, chế độ chụp ảnh nhanh, sáng, đèn flast tốt và ổn định. Chế độ chụp ban đêm rõ nét, ít bị nhiểu, ....Có thể giúp mình chọn được một cái máy ảnh như ý ko? Hiện giờ mình thấy cái Canon Digital IXUS-70 và cái Canon Digital IXUS-75 cũng tương đối. Bạn nào có thể biết cái nào của dòng IXUS mà đạt yêu cầu của mình thì vui lòng giúp mình nhé!
anhminh
anhminh
Trả lời 16 năm trước
ban vao trang web thegioikts.com xem thi tha hô chon loai nao minh thich phu hop tien nưa
Trần lê Nam
Trần lê Nam
Trả lời 16 năm trước
Bạn vào đây xem so sánh sản phẩm này. [blue]http://www.vatgia.com/home/compare.php?iCat=319[/blue] Nói chung h bác chỉ băn khoăn giữa 2 cái Canon Digital IXUS-70 và cái Canon Digital IXUS-75 thôi đúng không? Theo tớ thì IXUs 75 ngoài màn hình 3 inches thì cũng đâu có hơn IXus 70 ( màn 2.5 inches ) cái gì ... mà 2.5inches cũng khá to rồi ..
Trả lời 16 năm trước
Tiềm lực tài chính mà tốt 1 tí thì em khuyên bác mua ixus 75 ý [:D] màn hình 3inch thôi rồi, trông lại đẹp hơn hẳn ixus 70, hơn nữa pin lại là pin ngoài [):D(]
Trả lời 16 năm trước
Chào Bạn ! Bạn đang muốn tìm mua 1 Máy Ảnh Canon 7 Mega thì bạn có thể chon 1 cái 8Mega là Cái IXUS 860IS tuy gia nó có cao hơn 1 chút nhưng nó có nhiều tính năng hơn 2 cái 7 Mega IXUS 70- IXUS 75 vì nó có chống rung và ổn định ảnh khi Zoom Digtal đó bạn. Chúc Bạn Vui !!!
CÔNG TY TNHH TM - DV THẾ GIA
CÔNG TY TNHH TM - DV THẾ GIA
Trả lời 16 năm trước
Xin chào, Mình đang dùng con IXUS-75 đó! [;)] Bạn có thể liên hệ với mình để có vài tấm ảnh chụp bằng IXUS-75. Con này khá ổn với các yêu cầu của bạn! Have fun!
Tra Thanh Hang
Tra Thanh Hang
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Trucvy[/b] Xin chào, Mình đang dùng con IXUS-75 đó! [;)] Bạn có thể liên hệ với mình để có vài tấm ảnh chụp bằng IXUS-75. Con này khá ổn với các yêu cầu của bạn! Have fun![/quote] Ok! Ban co the cho minh xem!
nguyen van thanh
nguyen van thanh
Trả lời 16 năm trước
mình khuyên bạn nên mua máy ảnh dòng canon powershot A trong đó có máy ảnh canon powershot A 720 IS tiền ít nhưng chất lượng rất cao: M: 8.0, doom quang 6x that tuyệt vời
Mr Vinh
Mr Vinh
Trả lời 12 năm trước

Bạn vào vatgia.com/hoang_camera nhé, nhiều loại để bạn lựa chọn, giá cực tốt