Nên chọn Panasonic Lumix FS42 hay Sony S930?

Tôi chuẩn bị mua một cái máy ảnh để sử dụng nhưng tôi đang băn khoăn về hai loại máy này. Cả hai đều gần như nhau, hai loại bằng giá nên tôi không biết chọn loại nào. Mong các bạn giúp mình.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Panasonic thường cho ảnh khá đẹp so với mức giá[/b] Cái này phải chụp thử mới biết. Nhưng Panasonic thì thường cho ảnh khá đẹp so với mức giá, còn Sony thì dòng du lịch khá tệ, huống hồ là dòng S.
Trần Thị Diệu Quỳnh
Trần Thị Diệu Quỳnh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua pana fs42 hơn là s930 của sony. Fs42 thiết kế thời trang - khôn hơn S930 nhiều Chất lượng ảnh của S930 tệ hơn Fs42 www.digi4u.net bạn vào đây tham khảo nhé.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên chọn FS42[/b] Bạn nên chọn FS42 vì nó sử dụng pin Lithium tốt hơn Alkaline AA. Mình vừa mua em FS42 nhưng rơi xuống nước, thế là đi mất rồi.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Ảnh của Panasonic đẹp[/b] Bạn nên chọn Panasonic. Ảnh của Panasonic đẹp, màu trung thực. Sony màu hơi ngả hồng trông không chuẩn lắm.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
[b]Panasonic Lumix FS42 cho ảnh sâu[/b] Theo mình, bạn nên chọn Panasonic vì máy Panasonic cho hình ảnh sâu hơn và ống kính có zoom nhỉnh hơn là 4x, Sony là 3x. Ngoài ra khi quay phim, độ phân giải máy Panasonic là 848 x 480 pixel, 30 khung hình/giây, còn máy Sony chỉ là 320 x 240 pixel, 30 khung hình/giây. Bộ nhớ trong của FS42 là 50 MB, Sony là 12 MB. Máy Panasonic dùng thẻ nhớ SD và SDHC, đây là các loại thẻ nhớ có dung lượng lớn, giá thành hợp lý, còn máy Sony dùng thẻ nhớ Memory Stick có giá cao và không thông dụng trên thị trường.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Sony chỉ có thương hiệu thôi[/b] Nên chọn FS42. Panasonic FS42 chụp đẹp hơn Sony S930 (vì vấn đề cơ bản ta cần là hình chụp được đẹp mà). Sony chỉ có thương hiệu thôi, chứ chất lượng hình ảnh không đẹp, chụp không nét
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]ABC đã cầm và chụp Sony chưa?[/b] Không biết ABC có cầm và chụp Sony chưa mà nhận xét một câu rất phản cảm đến vậy? Dòng S giá rẻ và khá thân thiện nên chất cũng không khá lắm, thử dùng WX1 chụp thử xem sao? Chụp thử và so sánh rồi mới biết nhé, dùng máy ảnh du lịch đấy.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Sao bác biết chất lượng ảnh Sony không bằng Panasonic?[/b] Sao bác biết chất lượng ảnh của Sony không so sánh được với Panasonic? Hai chiếc máy ảnh mới nhất trong loạt máy ảnh năm 2009 của Canon là PowerShot G11 và S90 đều được trang bị cảm biến 10 Megapixel do Sony sản xuất. Canon và Sony là hai hãng có thị phần máy ảnh du lịch lớn nhất thế giới hiện nay.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Ưu thế nghiêng hẳn về Lumix[/b] Nếu bạn băn khoăn giữa hai loại máy trên thì ưu thế nghiêng hẳn về cái Lumix nhé! Lumix có màn hình sáng hơn, chụp cũng sắc nét hơn và sử dụng pin chuyên dụng. S930 tuy cùng mức giá nhưng chất lượng kém hơn hẳn. Cả hai loại máy trên tôi đều đã dùng qua và cảm thấy quá thất vọng về model này của Sony. Pin AA của S930 chỉ chụp được một nửa thời gian so với Lumix. Đó là chưa kể đến chế độ chụp thiếu sáng hay ban đêm của loại máy này. Chúc bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình nhé!
fh
fh
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên mua FS62[/b] Về chất lượng, hai máy này như nhau, nhưng FS42 sử dụng pin Lithium, tiện lợi hơn so với S930 dùng pin AA. Bạn nên bỏ ra thêm khoảng 500K mua Lumix FS62 sử dụng ống kính Leica.