Canon powershot a1100 is và Canon powershot a590is cái nào tốt hơn?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Canon powershot a590is Cũng giống như hầu hết những chiếc máy ảnh PowerShot dòng A khác, chiếc máy ảnh này cũng được trang bị nhiều chương trình, ưu tiên độ mở, ưu tiên cửa trập, và các chế độ điều khiển phơi sáng chỉnh tay.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng những tính năng này bạn có thể chụp ở chế độ tự động, hay có thể chụp với nhiều chế độ cảnh cài đặt sẵn của máy.Tốc độ chụp của A590 IS khá nhanh, nhưng chỉ có điều là khi chụp liên tiếp thì chậm. Sau khi mất 1,8 giây máy khởi động và chụp được bức ảnh đầu tiên, thì máy sẽ chụp được mỗi bức ảnh mới trong vòng 2,3 giây trong điều kiện không bật đèn flash. Trong điều kiện bật đèn flash thì thời gian đợi sẽ hơn gấp đôi lên tới 5,2 giây. Chụp liên tiếp thì thật sự làm nhiều cảm thấy thất vọng, nó chụp được 9 bức ảnh trong vòng 11,2 giây, tức là 0,8 ảnh trên 1 giây.

Canon powershot a1100 is Chiếc máy ảnh 12.1 Megapixel PowerShot A1100 IS giúp cho việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn đối với những người mới làm quen với nhiếp ảnh.có khả năng chụp các mức độ chi tiết đáng ngạc nhiên bằng việc kết hợp phần cảm biến 12.1 megapixel với ống kính zoom chất lượng cao – cho phép bạn mở rộng hay cắt bỏ sáng tạo các hình ảnh trong khi vẫn giữ lại chi tiết hình ảnh nổi bật.

Với zoom quang 4x, máy ảnh này mang đến một phạm vi linh hoạt các lựa chọn khung hình. Công nghệ Image Stabilizer quang của Canon cũng giúp bảo vệ các hình ảnh khỏi hiệu ứng mờ ảnh bị gây ra khi máy ảnh bị rung.