3 Phụ Kiện Máy Ảnh không thể thiếu khi đi chơi xa?

Đi chơi xa, và muốn mang máy ảnh theo, các nhiếp ảnh gia không thể quên 3 món phụ kiện máy ảnh này, các bạn có đoán được chúng là gì không?

Chân máy ảnh

Đứng đầu danh sách nhưng phụ kiện này thường xuyên bị bỏ qua khi chúng ta đi xa vì chân máy ảnh thường gây vướng víu trong việc đóng gói đồ, tuy nhiên, đây là bộ phận không thể thiếu để có những tấm hình đẹp, nét.

Với chân máy ảnh, các bạn có thể giành nhiều thời gian phơi sáng hơn mà không sợ bị mất nét như khi cầm tư dù có chỗ kê. Còn về việc di chuyển, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chân gấp gọn nhẹ có túi đi kèm, thuận tiện cho những chuyến đi.

Pin dự phòng

Pin rất quan trọng vì nó là nguồn sống của cả chiếc máy, đặc biệt khi chụp ngoài trời lâu, khó tìm chỗ sạc hay không muốn việc chụp bị dang dở thì vật dụng này là cứu cánh của những người đam mê chụp ảnh.

Hộp đựng pin dự phòng cũng rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào balo mang theo nên các bạn nhớ đầu tư cho mình những cục pin xinh xắn mà cực có ích này nhé.

Túi đựng máy ảnh

Thiết bị này chắc chắc là thiết bị tối quan trọng, vật đầu tiên trong danh sách những thứ cần mang của mọi nhiếp ảnh gia. Với những chiếc máy đắt tiền lên đến cả trăm, chục triệu thì đầu tư cho một chiếc túi bảo quản có chất liệu bền, chống sóc, va đập là điều cần thiết.

Không chỉ vậy, đi chơi để dễ dàng mang máy đi mà không phải cầm trên tay nhiều, thì túi đựng máy ảnh là vật đáng để đầu tư, kể cả với những chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào