Cùng nhìn lại chặng đường 8 năm của Sony trên thị trường máy ảnh

So với các dòng máy ảnh như Fujifilm, Canon ay Nikon, Sony được coi là một tân binh. Ra mắt từ năm 2010 với sản phẩm đầu tiên là Nex3, đến nay Sony đã có mặt 8 năm trên thị trường.

Trong các dòng máy ảnh hiện nay, máy ảnh không gương lật dường như đang có sự phát triển mạnh mẽ nhất. Nó càng ngày càng trở nên phổ biến do người dùng có những yêu cầu cao hơn về chất lượng hình ảnh cũng như các tính năng chụp ảnh. Máy ảnh không gương lật còn dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến đi xa. Canon là một trong những hãng máy ảnh cung cấp các model không gương lật nhiều nhất trên thị trường. Cùng nhìn lại các dòng máy ảnh qua 8 năm của Sony nhé!

Dòng mới bắt đầu

Đây là dòng máy ảnh dành cho người mới sử dụng, chưa có nhiều kinh nghiệm. Các dòng máy này phần lớn đều là những chiếc máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tính tự động cao. Gần như chỉ cần đưa máy lên và chụp vì máy không có quá nhiều hiệu chỉnh nâng cao. Một số dòng máy chúng tôi có thể liệt kê ở đây là α3000, α3500 với thiết kế tương tự các dòng DSLR thông thường. Bên cạnh đó còn có các dòng máy khác như α5000 và α1500.

Dòng trung cấp

Đây cũng là một dòng máy ảnh dành cho người mới bắt đầu tập chụp ảnh. Nó cũng có thể phù hợp với những người chuyển từ những dòng máy khác sang. Dòng này bao gồm các tính năng dễ sử dụng, giao diện đơn giản. Điều đặt biệt là nó sử dụng cảm biến Crop APS- C. Dòng trung cấp của Sony cho phép người dùng có thể kết nối WI–FI, màn hình cảm ứng, kết nối internet,… Một sống model có thể kể dến như NEX 5, NEX-5R, NEX-5T.

Dòng nâng cao

Đây là các dòng máy ảnh có tính năng cap cấp. Nó hướng đến các đối tượng người chụp chuyên nghiệp, có tìm hiếu sâu về máy ảnh và nhiếp ảnh nói chung. Tuy nhiên, nó vẫn chưa được đánh giá là hoàn hảo do nhiều tính năng cao cấp khác chưa được bổ sung. Một số dòng máy nâng cao của Sony có thể kể đến là Sony NEX – 6, NEX-7,…

 Mời bạn tham khảo thêm chi tiết trên các gian hàng của Vatgia.com. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất!

Chưa có câu trả lời nào