Màng in nước lên mọi chất liệu...?

Tôi ở tỉnh Thái Nguyên cách Hà Nội 60km. Tôi rất quan tâm đến sản phẩm này. Xin được hỏi -Ở Hà Nội có của hàng hay đại lý nào kinh doanh loại này không? - 25.000 VnD trong thông tin này là mua được một tờ giấy hay một xấp giấy . Quảng cáo bán hàng như thế này thì tôi cũng [b]botay . mắmtôm[/b] Màng nước in trên mọi chất liệu Giá bán : 25.000 VNĐ (1,57 USD) (Khoảng giá: 25.000 VNĐ) Cửa hàng bán rẻ nhất : phanvibao (Hồ Chí Minh) (25.000 VNĐ - 1,57 USD) Có tất cả 1 cửa hàng bán Màng nước in trên mọi chất liệu (Bạn có thể xem thông tin và so sánh giá)
Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
Bạn có thể liên hệ với cửa hàng bán ở bên dưới sản phẩm bạn đọc được ấy Đây nhé! Như cửa hàng bán cái màng in nước: [b]DNTN Thiên Duyên[/b] Màng nước dùng để in hình ảnh trên mọi chất liệu (không cần máy ép nhiệt)In hình ảnh lên: Da, gổ, nhựa, sứ, thuỷ tinh, kim loại, ... Liên hệ: Mai Xuân Thưởng - P3 - Q6 (Hồ Chí Minh) Tel : 0989 888 331.
Trả lời 16 năm trước
Dạ thưa các cụ . Con mua để con dùng chứ không phải để bán lại. Ý của con muốn dùng màng này để in ảnh của chủ nhân và tên của họ vào Mũ bảo hiểm Xe máy. Vừa đỡ nhầm lẫn có chủ ý,vừa để chị em có chỗ khoe cái ảnh đẹp nhất của mình. Có cụ nào biết rõ thông tin rằng để làm được cái đề can như thế thì con phải chi cho cái màng này bao nhiêu . Chả nhẽ đã mất 25.000VnD rồi thì thà rằng con đừng làm nằm nghỉ cho nó khỏe các cụ ạ. Kính các cụ.