Sigma sẽ giới thiệu ống kính 16mm F1.4 đầu tiên?

 Mới đây, Sigma đã tạo nên một sự đột phá trong công nghệ sản xuất ống kính của máy ảnh và máy quay phim khi tung ra một loạt ảnh chụp của chiếc ống kính mới 16mm F1.4 của hãng gây nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ trên toàn độ. Và Sigma đã không khiến giới nhiếp ảnh nói chung và người dùng máy ảnh không gương lật của Sony phải thất vọng khi hãng đã chính thức công bố ống kính mới của mình.

 Sau khi công bố sản phẩm mới của mình, Sigma đã khẳng định đây chính là chiếc ống kính đầu tiên trên thế giới có tiêu cự tương đương 24mm và độ mở khẩu lên tới F1.4, dùng cho hàng loạt máy ảnh Sony E-mount không gương trong định dạng cảm biến APS-C.

 Ống kính này là minh chứng mới cho việc Sigma đang chiếm lĩnh thị trường ống kính phổ thông, sau sự thành công của đàn anh 30mm F1.4. Ống kính thu hút người dùng không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn ở chất lượng cao, không hề thua kém bất kì các dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

 Về tính năng và thông số kĩ thuật của sản phẩm mới, Sigma cho biết ống kính này có khẩu độ 9 lá, đặc biệt được thiết kế chống bụi, toàn bộ thấu kính được cấu tạo bởi 16 phần nhỏ, trong đó được chia thành 13 nhóm cùng động cơ lấy nét tự động mang lại khả năng lấy nét rất nhanh và yên tĩnh, vừa giúp tạo ra những bức ảnh chụp sắc nét, chân thật, màu sắc sống động, vừa không làm ảnh hưởng đến phần âm thanh khi quay phim.

 Những thông số này đặc biệt phù hợp với các dòng máy ảnh Sony E-mount, nhờ đó khiến người dùng Sony E-mount vô cùng thỏa mãn sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

 Hiện tại, giá bán cụ thể và thời gian sản phẩm đến tay người dùng vẫn chưa được Sigma thông báo chính thức. Tuy nhiên, theo thông tin thu được, thời điểm ra mắt bị chậm trễ 1 chút là do Sigma đang có kế hoạch bổ sung thêm ống kính tele cho dòng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào