Cùng khám phá về bộ ống kính đa tiêu cự dành cho iPhone X

Có thể nói trong năm vừa qua, iPhone X đã làm nóng thị trường smartphone với nhiều tính năng nổi bật khác nhau. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp cho bạn bộ ống kính đa tiêu cự dành cho iPhone X.

Bộ ống kính đa tiêu cự

Đây là bộ ống kính có thể mở rộng góc chụp lên rộng và có thể chụp cận cảnh macro. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng khả năng sáng tạo, bố cục thu vào khung hình như mong muốn. Từ đó bức hình của bạn trở nên lung linh và đẹp hơn bao giờ hết. Bạn có thể chụp trong nhà hay chụp phong cảnh, thậm chí bạn có thể chụp những đồ vật hay con vật, hiện tượng thiên nhiên cận cảnh để đặc tả hiện tượng đó.

Bộ ống kính có tên là X1, giá bán lẻ là 650 nghìn đồng. Ngoài ra bên trong là một ống dẻo ghép và 1 cái ốp lưng cứng để bảo vệ máy một cách êm ái mà vẫn đảm bảo độ cứng cho phần khung.

Bạn có thể trượt bộ ống kính vào rãnh, cho phép thay đổi các ống kính linh hoạt.

Ống kính góc rộng 16mm

Bên cạnh những bức ảnh tuyệt vời được chụp từ ống kính đa tiêu cự thì ống kính góc rộng cũng không hề kém cạnh nào cả. Nhà sản xuất đã phát triển ống kính góc rộng chất lượng cao, khả năng giảm đi độ méo, biến dạng được xử lý triệt để. Để làm được điều này nhà sản xuất đã phải dùng tới các thấu kính chất lượng cao và một công thức sắp xếp thấu kính mới. Chính vì vậy những ống kính góc rộng thường to, nặng và cồng kềnh nếu di chuyển.

Giá của thiết bị này là 650 nghìn đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ ống kính đa tiêu cự dành cho iPhone X. Tết gần tới rồi, bạn đừng quên sắm 1 thiết bị mới như máy ảnh, smartphone để ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của thiên nhiên đất trời nhé!

Chưa có câu trả lời nào