Máy ảnh kỹ thuật số Sony Cyber-shot DSC- HX300 cực chất?

Đối với nhiều người thích chụp ảnh, một chiếc máy ảnh compact có ống kính zoom lớn thực sự tiện ích và chất lượng hơn nhiều một chiếc smartphone. Sony Cyber-shot DSC- HX300 là dòng máy ảnh được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh, có độ ổn định quang học cao và ống kính zoom 50x. Tuy nhiên, mặt hạn chế của dòng máy này là không được tích hợp GPS hay Wifi, trên máy cũng không thiết kế khe cắm đèn flash ngoài.

Sony Cyber-shot HX có ống kính 24- 1200 mm 50x f2.8- 6.3, được nhận xét khá giống với dòng Fujifilm FinePix SL1000 hay Canon PowerShot SX50 HS. Tuy nhiên, sản phẩm này có khả năng chụp trong không gian thiếu ánh sáng tốt hơn là Canon và có khẩu độ nhỉnh hơn SL1000.

Sony mới cung cấp một ống kính mới mang tên DSC-HX300, cùng việc nâng cấp khả năng tự động lấy nét và ổn định hình ảnh quang học nâng cao nhằm mang đến cho người dùng những bức hình chụp xa chất lượng.


 Chất lượng hình ảnh

Thực tế, mỗi dòng máy lại phụ thuộc khá nhiều vào người dùng, với nhu cầu sử dụng hay kì vọng của riêng mình. Sony Cyber- shot DSC- HX300 là chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh khá tốt.

Tuy nhiên, cảm biến 20 megapixel trên dòng máy này không đảm bảo cho những bức hình hoàn hảo, nhất là khi hiển thị với kích thước đầy đủ, khá là thiếu ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn mua một một máy ảnh kỹ thật số SLR độ phân giải cao thì có lẽ đây chưa phải là một sự lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu bạn đang cần mua để sử dụng nhiều trong điều kiện thiếu sáng thì hoàn toàn có thể chọn mua dòng máy này, đặc biệt có rất nhiều độ phân giải có thể sử dụng.

 

Cảm biến ảnh IOS 400 cho độ nhạy sáng giúp khi in ảnh ra với kích thước 10 x 13 có chất lượng ổn, nó cũng mang đến những hình ảnh tuyệt vời trên màn hình máy tính hoặc HDTV.

Đây không phải là một chiếc DSLR nhưng hoàn toàn phù hợp với những người mong muốn một sản phẩm có ống kính dài và khả năng kiểm soát tốt hơn. HX300 cũng cho khả năng quay Video mượt mà ở độ phân giải AVCHD 1080/ 60p, chụp hình cho chất lượng tốt khi thiếu sáng.

 

Chưa có câu trả lời nào