Đánh giá máy ảnh không gương lật Samsung NX1: Liệu có đáng mua?

Samsung NX1 sở hữu tất cả các yếu tố của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp như chất lượng ảnh tuyệt vời, hiệu suất cao, tốc độ nhanh, ống kính chất lượng.

Chất lượng ảnh

Theo đánh giá tổng quan, Samsung NX1 mang đến hình ảnh khá đẹp, sắc nét, dải tần vững chắc và màu sắc rất chính xác với thực tế. Định dạng Raw chỉ có thể cải thiện các chi tiết bằng cách chấp nhận thêm các hạt li ti vào trong ảnh.

Ở ISO 800 và 1600, hình ảnh vô cùng sắc nét. Nhưng khi đến ISO 3200, người dùng sẽ thấy ảnh bị nhiễu và có những đốm đen trong ảnh JPEG.

Quay video với độ phân giải 4K vô cùng sắc nét là một điểm cộng cho sản phẩm.

Một số ảnh chụp bới NX1

Những ưu điểm nổi bật

Các phím điều khiển và giao diện của NX1 là khá hợp lý, nút xoay điều khiển được thiết kế ở đỉnh phía bên trái, các nút cài đặt thường xuyên được sắp xếp trên đỉnh máy. Thời gian bật máy lên và có thể chụp ảnh chỉ mất khoảng 1 giây. Đặc biệt, khả năng lấy nét của NX1 là rất đáng khâm phục, khoảng 0,3 giây trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng kết nối Wi-Fi với NX1 và sử dụng smartphone để điều khiển máy trong phạm vi phòng thu.

Hiện nay, giá của sản phẩm đang ở khoảng 1400 – 1500 USD (tương đương 32 đến 35 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Theo bạn, Samsung NX1 có là sản phẩm đáng mua, có đáng “đồng tiền bát gạo”? Mời các bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Vật Giá để biết thêm những thông tin cụ thể nhé!

Chưa có câu trả lời nào