Tự chụp chân dung cùng chiếc máy ảnh EOS M6

Ngay sau khi ra mắt không lâu, EOS M6 chính thức được bày bán rộng rãi trên thị trường và nhận được rất nhiều sự săn đón từ các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích du lịch và trải nghiệm. Vậy lý do nào tạo nên sức hút của chiếc máy ảnh này ? Hãy cùng điểm qua 3 lợi thế lớn nhất của EOS M6 trong việc sử dụng để tự chụp chân dung nhé ! 

Trọng lượng nhẹ và dễ dàng để mang theo

Thân máy được thiết kế bằng kim loại, tuy nhiên EOS M6 vẫn có trọng lượng nhẹ hơn so với các dòng máy tương tự, khoảng 343 gram. Dù bạn đi du lịch bằng phương tiện gì, hoặc quãng đường xa hay gần, chiếc máy này sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình vì chúng rất nhỏ gọn, nhẹ và có thể cất vào túi hay đeo trên người một cách thuận tiện.

Màn hình LCD có thể nghiêng đến 180 độ tùy thích

EOS M6 được trang bị màn hình LCD cảm ứng 3 inch, 1.04 triệu điểm. Những ai thích chụp ảnh selfie thì không còn gì phải lo ngại nữa, vì chiếc máy này có thể dẽ dàng cùng bạn nghiêng lên 180 độ và nghiêng xuống 45 độ để quan sát mọi thứ xung quanh khung hình. Hãy yên tâm với bố cục của bức ảnh, bởi khi kết hợp cùng chân máy bạn vẫn có thể tìm được những góc máy phù hợp nhất.

Lấy nét bởi hệ thống Dual Pixel CMOS AF

Với màn hình cảm ứng, EOS M6 được thiết kế một hệ thống lấy nét với tên gọi Dual Pixel CMOS AF. Hệ thống chuyên biệt này có đến 49 điểm AF, mang lại độ chính xác cao trong các thao tác lấy nét và chụp ảnh. Đồng thời, cảm biến CMOS APS-C 24.2.MP cùng độ nhạy sáng ISO 25600, bạn có thể thoải mái chụp liên tục với tốc độ cao lên tới 9fps. 

Bạn biết đấy, mọi khoảnh khắc nếu không lưu lại thì sẽ mất đi mãi mãi. Vậy thì đừng để điều đó xảy ra mã thay vào đó hãy rinh ngay một “em” EOS M6 để cùng nhau lưu lại mọi trải nghiệm trong cuộc đời. 

Một số bức ảnh được chụp bởi EOS M6: 

Chưa có câu trả lời nào